Nhìn những hình ảnh này ai còn nhận ra đây là Quang Anh The Voice Kids ngày nào

28/09/2020 13:44

Quang Anh từng được biết đến là “hiện tượng” âm nhạc khi chỉ mới 12 tuổi. Cùng năm đó, cậu bé gốc Thanh Hóa chiến thắng thuyết phục và đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi “The Voice Kids 2013”.

Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy chất nghệ sĩ của mình, thử sức và hát được rất nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại.




Hình ảnh Quang Anh với hai má phúng phính, nụ cười tươi roi rói ôm trọn chiếc cup vô địch đầy phấn khích vẫn con nguyên vẹn mỗi khi khán giả nhắc đến The Voice Kids năm ấy. 


Không nằm ngoài nhận định của nhiều khán giả, Quang Anh thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân cảm thấy ‘thuận mắt’ và tự tin hơn. Nam ca sĩ cũng cho biết đã hỏi ý gia đình cùng thầy cô Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và đã nhận được sự đồng ý. Có thể thấy Quang Aanh hiện tại sở hữu sống mũi cao hơn, cằm V-line thời trang nên nếu không nhìn kỹ thì khó có thể nhận ra. Hơn nữa, mái tóc của chàng ca sĩ 19 tuổi cũng được thay đổi liên tục như tắc kè hoa, toàn là gam màu sặc sỡ.




Sống mũi cao thẳng tắp sau can thiệp dao kéo 




Lúc xanh, lúc đỏ khi lại hồng thay đổi nhanh như thời tiết luôn 


Quang Anh cũng từng khiến nhiều người lo lắng vì vướng vào yêu đương quá sớm. Tuy nhiên, hiện tại anh đã chia tay và tập trung cho ca hát. Nam ca sĩ cho biết dù đã đường ai nấy đi nhưng vẫn tôn trọng cuộc sống của người cũ, vẫn sẽ giữ những kỷ niệm đẹp nhất vì dù gì cả hai cũng đã từng quan trọng đối với nhau.


Viết bình luận