Vì sao súng GP là vũ khí lợi hại mà ai chơi Đột Kích thời đầu cũng muốn sở hữu?

HNAQ 30/11/2018 02:10

MỤC LỤC [Hiện]

Khoảng thời gian đầu khi chơi Đột Kích, sau khi người chơi tạo nhận vật của mình xong sẽ còn kha khá GP được tặng miễn phí để mua sắm trong cửa hàng. Thường thì lượng GP này chỉ đủ để mua 1-2 khẩu súng là cùng, vì vậy việc lựa chọn khẩu súng đồng hành cùng với cá nhân người chơi trong suốt quá trình ở Tân binh là điều rất khó khăn.


Những cây súng GP kia là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu tất

Thật may mắn vì chế độ chơi Sinh Tử đã cung cấp một lượng súng GP kha khá để cho người chơi có thể test trước khi mua chúng. Điển hình là khẩu nhắm xanh AWM, hay súng trường tấn công M4A1, AK-47, AK-74...

Lúc này những khẩu súng GP đóng vai trò rất quan trọng vì chúng được bán trong cửa hàng, không tốn tiền để nạp mà vẫn có thể mua được. Những cây súng mua bằng Vcoin có phần nhỉnh hơn về lượng đạn nhưng không hơn về sát thương nên người chơi cũng không quan tâm lắm, chỉ mong sao có thể cày cuốc mua được khẩu súng GP mà mình yêu thích thôi.


Để mua được khẩu MX8 này, người chơi phải bỏ ra khá nhiều GP

Điển hình như người chơi muốn mua cây "cá mập" XM8 thì phải cày chay bằng súng cơ bản M16 để lên được cấp binh Tân Binh, nhận được 10000 GP mới đủ để sở hữu nó, đôi lúc còn phải bán đi cả quả bom mà trò chơi cấp miễn phí. Hay khẩu AWM cũng khá "đắt" để mua ở thời gian đầu, nhưng khi mua được thì dùng rất sướng với độ bá đạo one hit - one kill.

Nếu bạn gặp một tài khoản có đầy đủ các khẩu súng GP ở trong cửa hàng vào khoảng thời gian 2009-2010 thì bạn chắc chắn đã gặp phải đại gia. Vì không có cách nào khác ngoài nạp thẻ để kiếm GP chứ không thể cày cuốc được, tiền sửa những khẩu súng sau khi chơi gần như là bằng với tiền bạn nhận được.

Cùng xem qua hình ảnh một số khẩu súng GP đã đi vào huyền thoại nhé:


Khẩu AK47-Knife từ báu vật GP này rất hiếm ở thời gian đầu


Khẩu Spas-21 này là điều ám ảnh một thời của Ghost 

AK-47 vẫn là khẩu súng được ưa dùng nhất

Dù ngày ấy cảm giác cầm những khẩu súng đơn giản, không màu mè như báu vật, không hầm hố như VIP nhưng chúng ta phải công nhận rằng cám xúc ấy là rất hào hứng và phấn khích hơn nhiều. Mặc cho thời gian qua đi, những khẩu súng mới ra đời, nhưng ít ai có thể phủ nhận được độ thèm khát những khẩu súng GP ở thời gian đầu của game Đột Kích.

Viết bình luận