Top 5 game PC cực hay có lối chơi tương tự như PUBG Mobile Lite

Taskmaster 02/09/2020 21:01

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile Lite là game sinh tồn battle royale nên trên PC cũng có rất nhiều tựa game tương tự để các bạn có thể lựa chọn, dưới đây là 05 tựa game PC có lối chơi tương tự, mời các bạn tham khảo.

1. Borderlands 3

Bạn có thể chơi tựa game này một mình hoặc lập nhóm với ba người khác để tạo thành một đội, khá giống với PUBG Mobile Lite. Bạn cũng có thể nhặt vũ khí của kẻ thù sau khi đánh bại chúng.

Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, bạn cần ngăn cặp song sinh hàng đầu đình đám tàn phá khắp thiên hà. Tựa game được biết đến với sự đa dạng về vũ khí và sự hài hước, thành công trong việc khuếch tán một tình huống căng thẳng.

2. Ring of Elysium

Đây là một tựa game battle royale trực tuyến nhiều game thủ, giống như PUBG Mobile Lite. Phần tốt nhất là nó được chơi miễn phí, vì vậy bạn có thể tải xuống mà không tốn một đồng rupee nào.

Có ba mùa trong tiêu đề, đó là Arctic Survival, Paradise Falls và Storm The Europa. Mỗi mùa đều giới thiệu ba nhân vật mới với những câu chuyện hậu trường đóng một vai trò thiết yếu trong tựa game.

3. Apex Legends

Đây là một tựa game battle royale chơi từ góc nhìn thứ nhất, nơi 20 biệt đội bao gồm ba game thủ đổ bộ vào một chiến trường để tồn tại cho đến cuối cùng. Tiêu đề này cũng có sẵn miễn phí.

Apex Legends có phạm vi rộng hơn PUBG Mobile Lite và bối cảnh tương lai của tựa game thực sự làm tăng thêm sự thú vị cho tựa game. Kể từ Phần 6, bạn có thể chọn từ 14 nhân vật có thể chơi được mà tiêu đề cung cấp.

4. Call of Duty: Warzone

Call of Duty luôn dẫn đầu trong các loạt game bắn súng. Warzone là một tựa game battle royale miễn phí để chơi, giống như PUBG Mobile Lite.

Có hai chế độ trong tựa game này, đó là Plunder và Battle Royale. Phạm vi rộng hơn PUBG Mobile Lite, vì tựa game liên quan đến 150 game thủ chiến đấu trên chiến trường trong một tựa game sinh tồn cuối cùng.

5. Fortnite

Giống như PUBG Mobile Lite, chế độ battle royale của Fortnite, được gọi là Fortnite Battle Royale, là tất cả về việc sống sót cho đến cuối cùng. Ngoài chế độ này, còn có hai chế độ khác trong tựa game, được gọi là Fortnite: Save the World và Fortnite Creative.

Trong chế độ Fortnite Battle Royale, bạn có thể chơi tất cả một mình, trong một bộ đôi hoặc một đội gồm ba hoặc bốn game thủ. Khu vực an toàn của bản đồ cũng thu hẹp theo thời gian, giống như khu vực an toàn trong PUBG Mobile Lite.

Viết bình luận