Tổng hợp những thay đổi của Fortnite Chapter 2 - Season 3

Taskmaster 19/06/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Điều này được gây ra bởi Thử nghiệm thiết bị thất bại từ mùa trước - kết quả là một nửa bản đồ đã bị ngập lụt. Có những điểm thú vị mới trên bản đồ như cá mập, xoáy nước, Aquaman và nhiều hơn nữa. NPC Marauder mới và Thay đổi vũ khí chỉ là khởi đầu.

Dưới đây là những thay đổi lớn nhất trong Fortnite mà bạn chắc chắn cần biết.

1 - Bản đồ mới của Fortnite Chapter 2 - Season 3 chứa đầy nước

Lũ lụt có lẽ là thay đổi lớn nhất từng được thực hiện đối với bản đồ Fortnite. Bây giờ nó chứa đầy nước. Các địa điểm cũ như Pleasant Park và Frenzy Farm đã được thiết kế lại - giờ đây chúng có những ngôi nhà được đặt trên những chiếc thuyền. Ngoài ra còn có một số địa điểm mới để khám phá - bạn sẽ có thể tìm thấy một trong những Vault mới của hòn đảo trên một địa điểm có tên là Fortilla.

2 - Battlepass mới chứa đầy những phần thưởng thú vị

Fortnite phát hành một Battlepass mỗi mùa, và đây không phải là một ngoại lệ. Với phần 3 xoay quanh chủ đề nước, không có gì ngạc nhiên khi Aquaman trở thành một phần của vũ trụ Fortnite. Tương tự như Deadpool ở mùa trước, anh sẽ đến với một loạt các thử thách sẽ mở khóa theo thời gian và trao cho người chơi những phong cách khác nhau để hoàn thành. Phần còn lại của đường đèo là các vật phẩm có chủ đề nước khác như tàu lượn, contrails và biểu tượng cảm xúc cùng với một thú cưng mới, Kit.

3 - Xoáy nước và Cá mập là những phương pháp mới để đi khắp bản đồ

Với tất cả nước xung quanh, không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo Fortnite trước đây hiện đang bị cá mập tấn công. Những con thú khổng lồ này sẽ lang thang trên vùng biển quanh đảo - hãy chắc chắn rằng bạn không ở quá lâu dưới nước. Để di chuyển xung quanh bằng cách sử dụng cá mập, sử dụng cần câu và móc vào chúng trong khi mặc đồ trượt nước. Đừng đánh giá thấp những kẻ này - chúng có thể phá hủy các công trình và thậm chí tấn công bạn trên đất liền nếu hòn đảo đủ nhỏ. Mặt khác, Whirlpools sẽ phóng người chơi lên không trung và để họ triển khai lại tàu lượn. Những hồ bơi này có thể được tìm thấy trên khắp hòn đảo.

4 - Đánh bại các NPC Marauder trên bản đồ để có được các trang bị cấp cao

Marauder là phiên bản nâng cấp của tay sai từ mùa trước - chúng cơ động hơn nhiều và có thể dịch chuyển tức thời khắp bản đồ để tấn công người. Tương tự như tay sai, những người vẫn đang ở xung quanh các căn cứ tuần tra, họ sẽ bỏ đi những vật phẩm hữu ích - ví dụ, bạn sẽ có được một game nhập vai Epic khi hạ gục một Marauder hạng nặng. Những kẻ này đánh khá mạnh và có xu hướng xuất hiện mà không có cảnh báo, tuy nhiên - bạn phải cẩn thận. Nếu một người chơi xuất hiện khi bạn chiến đấu với họ, mọi thứ có thể trở nên lộn xộn khá nhanh.

5 - Kho tiền mới để khám phá và đánh trùm

Với hòn đảo chứa đầy nước, một số hầm và BOSS từ mùa trước đã được thay đổi. Nếu bạn muốn có được những vũ khí huyền thoại đó, bạn sẽ phải đến những địa điểm mới đó.

  • Cơ quan có thể được tìm thấy ở trung tâm của hòn đảo, nơi cơ quan đã ở trong mùa trước. Jules có thể được tìm thấy ở vị trí này - bằng cách loại bỏ anh ta, bạn sẽ có được Glider Gun (một vật lộn xộn vô hạn), súng trống của anh ta và Thẻ chìa khóa cho kho tiền.
  • Catty Corner sẽ thay thế nhà máy sản xuất hộp cũ trong G6. Kill Kit ở đây và bạn sẽ nhận được shotgun Charge, súng phóng lựu chống sốc và thẻ chìa khóa để mở kho tiền.
  • Trong Fortilla trong B6-7, bạn sẽ tìm thấy Ocean - anh ta sẽ thả một khẩu súng trường tấn công nổ, một cái chug không đáy và một thẻ chìa khóa khi bị giết.

6 - Vũ khí mới được thêm vào trò chơi cùng với các vật phẩm khác

Charge Shotgun đã thay thế Pump hiện đang được khoanh vùng trong bản cập nhật. P90 đã không bị tấn công - bạn sẽ có một tùy chọn mới trong chiến đấu gần nếu Charge không đạt tiêu chuẩn của bạn. Bên cạnh đó, Firefly Jar có thể ném mới và Flare Gun mới chắc chắn sẽ thêm một chút hỗn loạn vào bản đồ với sức mạnh dựa trên hỏa lực của chúng, buộc các mục tiêu phải nhảy xuống nước.

Cả súng trường săn bắn và súng bắn tỉa hành động Bolt cũng trở về từ Vault để bạn có thêm nhiều lựa chọn ở tầm xa. Các bổ sung cuối cùng là các vũ khí trùm huyền thoại được đề cập ở trên - tất cả chúng đều bị áp đảo, khiến cho sự cạnh tranh cho khu vực Vault thậm chí còn khốc liệt hơn.

7 - Ô tô và xe tải sẽ sớm được thêm vào

Những chiếc xe trên mặt đất này được giới thiệu rất nhiều trong đoạn trailer của phần 3, với một phần cho thấy hai chiếc xe, một chiếc xe bán tải và một chiếc xe thể thao, trong một cuộc rượt đuổi tốc độ cao. Tuy nhiên, không chắc chắn làm thế nào họ sẽ làm điều đó, vì toàn bộ bản đồ lúc này đầy nước. Những chiếc xe có thể đổ bộ, vì vậy có.

8 - Xây dựng tàu lượn của riêng bạn với tính năng Build-a-brella

Người chơi sẽ có thể tùy chỉnh một tàu lượn hoàn toàn mới trong phần 3 - lần này, nó có hình dạng của một chiếc ô. Từ những điều cơ bản như màu sắc đến thiết kế cấu trúc như tán, trục, đỉnh, màu đường mòn và nắp dưới - người chơi cuối cùng sẽ có thể sửa đổi mọi thứ khi họ nhận được nhiều cấp độ vượt qua trận chiến hơn.

Fortnite Ch 2 Season 3 : Xây dựng thiết bị hạ cánh của riêng bạn với tính năng vượt qua trận chiến mới này

 

Viết bình luận