Tổng hợp những game thủ chơi Overwatch mà bạn nên theo dõi trong năm 2020

Taskmaster 05/06/2020 09:33

MỤC LỤC [Hiện]

Hay theo dõi bài viết này bởi vì dưới đây là những người chơi giỏi nhất trong Overwatch League.

DDing, Shanghai Dragons

DDing có thể có nhóm anh hùng hạn chế nhất trong danh sách của chúng tôi nhưng anh ta chắc chắn không thiếu tài năng. Anh ta được coi là một trong những người chơi phóng tốt nhất trong Overwatch.

DDing, Shanghai Dragons

Ngay cả khi những lựa chọn ưa thích của anh ấy, như Hanzo, Pharah hoặc Mei, không nằm trong meta, anh ấy vẫn tìm ra cách để làm cho những anh hùng này hoạt động và đưa ra những màn trình diễn thống trị với từng người trong số họ. Các màn trình diễn Sombra của anh ấy cũng là một cảnh đáng để xem vì kỹ năng xoay và nhận thức bản đồ của DDing là một trong những điều tốt nhất trong trò chơi. 

DDing vẫn còn với Shanghai Dragons và giành được vị trí thứ nhất trong giải đấu Overwatch League 2020 May Melee .

JJoNak, New York Excelsior

Chơi vị trí hỗ trợ đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo. Mỗi cái chết có thể là tổ thất lớn vì hỗ trợ là xương sống của bất kỳ đội hình nào. Điều này thường gây ra hỗ trợ để gây sát thương ít hơn rất nhiều so với đồng đội của họ, đó là điều dễ hiểu.

JJoNak, New York Excelsior

Nhưng JJoNak là một trong số ít những người chơi không phù hợp với mô tả hỗ trợ tiêu chuẩn. Hỗ trợ kỳ cựu của New York Excelsior có các trò chơi trong vành đai của anh ta, trong đó anh ta gây ra nhiều thiệt hại hơn so với các đồng đội DPS của mình trong khi vẫn đạt được số lượng hồi phục cao. Anh ấy là kiểu người chơi cho phép một đội và luôn mang lại sự nhất quán cho phương trình.

JJoNaK vẫn đang tích cực chơi với New York Excelsior. Nhóm nghiên cứu đứng ở vị trí thứ ba trong Overwatch giải 2020 tháng Melee giải đấu

Gamsu, Dallas Fuel

Bất cứ nơi nào Gamsu đi, anh ấy tạo ra một tác động. Khi cựu chiến binh Overwatch được giao dịch với Shanghai Dragons từ Boston Uprising vào năm 2019, nhiều người nghĩ rằng nó có thể khiến anh ta coi những con Rồng có hình dạng khủng khiếp.

Gamsu, Dallas Fuel

Mặc dù vậy, màn trình diễn ấn tượng của người chơi xe tăng với Shanghai Dragons là rất cần thiết để đưa đội trở về từ cõi chết, và trong giai đoạn ba vòng playoff thành công của họ.

Mặc dù có một mùa giải khá thành công với Dragons, Gamsu đã tham gia Dallas Fuel cho mùa giải 2020.

Gamsu cũng là một cựu chuyên gia Liên minh huyền thoại , từng chơi cho các đội như Samsung Galaxy Blue, Team Dignitas và Fnatic.

Super, San Francisco Shock

Mỗi người chơi DPS thành công đều cần một chiếc xe tăng đáng tin cậy để kích hoạt chúng và siêu là mảnh ghép hoàn hảo để khen ngợi Sinatraa trong mùa giải 2019 của San Francisco.

Super, San Francisco Shock

Thời gian và khả năng định vị bản thân siêu tốt khiến anh trở thành một trong những Reinhardts nguy hiểm nhất trong cảnh. Anh ấy là nhân tố quyết định trong phần lớn các trận đấu của Sốc kể từ khi anh ấy gia nhập hàng ngũ của họ vào năm 2017.

Winston, Orisa và Roadoose của anh ta cũng xứng đáng nhận được một số tín dụng vì siêu nhanh chóng thích nghi với mọi tình huống

Super vẫn thuộc về Shock, người đã chiến thắng Overwatch League 2020 - May Melee .

Alarm, Philadelphia Fusion

Alarm là tương đương với một dự thảo đại học mạnh mẽ cho Philadelphia Fusion. Trước khi ký hợp đồng với đội, Báo thức là một phần của đội Contender của Fusion. Sự hỗ trợ flex đóng một vai trò rất lớn trong khi đội tiếp tục giành được năm chức vô địch.

Alarm, Philadelphia Fusion

Alarm được biết đến với màn trình diễn Ana và Zenyatta nhất quán của anh ấy. Khả năng của anh ta để tăng nhiệt thành công và đột nhiên trở thành một kẻ gây sát thương khác khi đội của anh ta cần nó cách biệt anh ta nhất với phần còn lại của cuộc thi.

Anh ấy là một trong những người mới tham gia giải đấu kể từ khi anh ấy mới 18 tuổi. Mặc dù là một người ngu ngốc, anh ấy vẫn có rất nhiều điều để chứng minh về thành tích, điều đó khiến anh ấy trở thành cầu thủ để ý trong mùa giải sắp tới.

Profit, Seoul Dynasty

Người hâm mộ Overwatch quen thuộc với bối cảnh cạnh tranh của trò chơi vào khoảng năm 2018 có thể quen thuộc với Profit. 

Profit, Seoul Dynasty

Profit đã có một giai đoạn phi thường giữa năm 2017 và 2018. Anh đã giành chiến thắng trong trận play-off khai mạc mùa giải Overwatch League với London Spitfire và đăng quang trận chung kết MVP. Mặc dù mùa giải 2019 là một chút dưới sự mong đợi của người hâm mộ đối với anh ấy sau một mùa giải bùng nổ, một sự sụt giảm không đủ để ném danh tiếng của Profit đi.

Profit là một trong những người chơi DPS giỏi nhất trong bối cảnh có thể phá vỡ những vở kịch hào nhoáng khi đội của anh ta cần họ nhất. Không ai có thể phù hợp với khả năng của mình để xoay quanh một trò chơi. Anh ấy đang tìm cách chuộc lại chính mình một lần nữa với Seoul Dynasty trong mùa giải 2020.

LIP, Shanghai Dragons

LIP là một thần đồng khác để tìm kiếm. Anh gia nhập Overwatch League vào năm 2019 sau khi bước sang tuổi 18.

LIP, Shanghai Dragons

LIP đã được biết đến với các vở kịch Reaper trong thời gian chơi với BlossoM và anh ấy đã tiếp tục cải thiện bản thân sau khi gia nhập Shanghai Dragons. Anh ta chơi một loại DPS cho phép nhóm của mình tập trung vào các mục tiêu khác trên bản đồ. Các buổi trình diễn chuyên nghiệp của anh ấy không có gì ngoài ấn tượng trong suốt mùa giải 2019 và anh ấy bắt đầu năm 2020 với một kết thúc hạng nhất tại Overwatch League 2020 May Melee .

Honorable mention: Sinatraa, San Francisco Shock

San Francisco Shock là đội của năm 2019 và Sinatraa là một trong những nhân tố chính đằng sau hoạt động thành công của họ với sự linh hoạt của anh ấy. Khả năng thích ứng với bất kỳ meta nào và thành thạo bất kỳ anh hùng nào khiến các đối thủ của Sốc không thể chuẩn bị để chống lại họ.

Sinatraa, San Francisco Shock

Sinatraa cũng là một phần quan trọng của Team USA trong World Cup Overwatch . Người chơi MVP 2019 đã tuyên bố nghỉ hưu vào tháng Tư, tuy nhiên. Kể từ đó, anh đã chuyển sang VALORANT , game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới của Riot Games, để cạnh tranh dưới biểu ngữ Sentinels.

Sinatraa có thể sẽ đứng đầu bất kỳ danh sách nào dành cho những người chơi giỏi nhất trong Overwatch League nếu anh ta không nghỉ hưu.

Viết bình luận