Anh hùng và phản diện từ anime My Hero Academia đổ bộ lên Overwatch 2

Taskmaster 27/09/2024 17:07

Các fan của Overwatch 2 và My Hero Academia chuẩn bị được sống trong một giấc mơ khi hai thế giới siêu anh hùng này sắp đụng độ! Trong một sự kiện hợp tác bất ngờ, Blizzard đã thông báo rằng các nhân vật yêu thích của chúng ta trong My Hero Academia sẽ xuất hiện với tư cách là những skin mới trong Overwatch 2.

Cả anh hùng và phản diện từ anime đều sẽ đến với Overwatch 2 dưới dạng một Mega Bundle chứa đầy Skin Huyền thoại. Điều này bao gồm Tracer trong vai Deku, Juno trong vai Uravity và Reinhardt trong vai All Might từ phía anh hùng. Bên cạnh đó là hai skin phản diện: Kiriko trong vai Himiko Toga và Reaper Tomura Shigaraki.

"Mỗi skin được thiết kế để nắm bắt bản chất của những nhân vật đáng yêu này, mang đến cho bạn cơ hội thống trị chiến trường với phong cách và sự tinh tế độc đáo của họ," Blizzard nói về chương trình khuyến mãi hợp tác mới nhất của mình.

"Các thiết kế kỳ quặc và đầy màu sắc làm nổi bật những khía cạnh tuyệt vời nhất của những nhân vật này, cho phép anh hùng, phản diện và ý tưởng về công lý của họ đụng độ trên chiến tuyến," công ty nói thêm. "Cho dù bạn đang chiến đấu anh hùng như All Might Reinhardt hay gây ra sự hỗn loạn như Shigaraki Reaper phản diện, bạn sẽ thấy rằng mỗi skin trong bộ sưu tập này đều là một sự tôn vinh sức mạnh và quyết tâm định nghĩa những nhân vật và thế giới mang tính biểu tượng này."

Sự hợp tác Overwatch 2 x My Hero Academia sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng XNUMX và kéo dài đến ngày 30 tháng XNUMX. Người chơi PC, Xbox và PlayStation sẽ có thể tìm thấy các skin trong cửa hàng trong trò chơi. Một Mega Bundle chứa tất cả các skin cộng với các mỹ phẩm theo chủ đề khác cũng sẽ có sẵn để mua, mặc dù giá chưa được xác nhận cho bất kỳ bổ sung nào trong số này.

Mùa thứ bảy của anime hiện đang phát sóng và bộ sưu tập này sẽ ra mắt ngay sau khi kết thúc vào ngày 12 tháng XNUMX.

Viết bình luận