Tin khẩn, túi khoai tây chiên KFC cũng có thể phát nổ lấy kill như ngóe đã xuất hiện

Gà Béo 14/02/2019 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Đột Kích đã gây shock khi công bố update quả lựu đạn độc nhất vô nhị hình túi khoai tây chiên. Phiên bản Grenade này khiến người ta ngay lập tức liên tưởng đến món đồ ăn nhanh trong cửa hàng KFC được rất nhiều người yêu thích.

Trước đây, Đột Kích cũng đã từng gây thích thú cho người chơi khi update khá nhiều vũ khí lạ lùng như cận chiến gà nhựa, M4A1 Guitar hay lựu đạn bánh trung thu… Đây đều là những sáng tạo của nhà phát triển trong nỗ lực biến game trở nên gần gũi hơn với người chơi, giúp tạo những khoảnh khắc vui vẻ, độc đáo cho cộng đồng game thủ.

Lựu đạn Khoai chiên không có tính năng nào đặc biệt. Với animation rút một miếng khoai chiên sau đó ném đi, lựu đạn phát nổ như các grenade thông thường khác. Tuy nhiên, người chơi còn có cơ hội sở hữu thêm AK-47 Knife Red và M4A1-S Red cùng bộ Power of Red “tông xuyệt tông” đỏ bạc đẹp mắt.

Bộ báu vật Power of Red được update trong phiên bản ngày 13/2 của Đột Kích

Phiên bản mới update ngày 13/2 của Đột Kích còn mang đến 2 bộ báu vật khác là Valentine 2019 và Shinning Blue Dragon. Mọi thông tin về update, sự kiện của Đột Kích mời các bạn xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/

Viết bình luận