The Division 2 sẽ ra mắt bản thử nghiệm vào đầu tháng 3 tới đây

BTT 14/02/2019 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

The Division 2 (tên đầy đủ: Tom Clancy’s The Division 2) được biết đến là một trong những sản phẩm trọng điểm của Ubisoft trong năm 2019, đây là hậu bản nối tiếp của The Division (2016), kể về nỗ lực của chính phủ Mỹ nhằm tái lập trật tự sau cuộc thảm họa sinh học gây ra bởi virus Green Poison.

Game lấy bối cảnh thành phố Washington DC đang trên bờ vực sụp đổ. Vô luật pháp và bất ổn. Thêm vào đó, tin đồn về một cuộc đảo chính ở thủ đô đã gia tăng sự hỗn loạn. Tất cả các Agent của Division phải nhập cuộc để cứu thành phố trước khi quá muộn. Mỗi Agent sẽ có một đặc tính và kỹ năng riêng, và tất nhiên đó là chìa khóa sống còn để giải quyết mọi vấn đề bức thiết. Và thành phố DC trong game sẽ giống hoàn toàn với thành phố ngoài đời thật, bạn sẽ có một chiến trường rộng lớn để thử sức.

Khác với bối cảnh mùa đông lạnh lẽo tại New York trong bản đầu, The Division 2 sẽ đưa người chơi đến thủ đô Hoa Kỳ - Washington, 7 tháng sau sự kiện virus bùng nổ. Người chơi vẫn sẽ hóa thân thành một đặc vụ của tổ chức Division, thâm nhập vào lòng thành phố và đối đầu với những thế lực, băng đảng và hàng trăm mối ngay cận kề.

The Division 2 sẽ không bắt buộc người chơi phải tham gia vào 1 tổ đội nào với bạn bè hay random cả. Giống như phần 1 thôi, các bạn sẽ được toàn quyền chơi solo và thưởng thức mọi thứ mà tựa game mang tới mà không cần thành lập 1 group nào cả.

Sau bản thử nghiệm khép kín, lần này Ubisoft sẽ không giới hạn game thủ trong đợt thử nghiệm diễn ra vào ngày 01/03/2019 sắp tới. Đây là cơ hội rất tốt để game thủ có cái nhìn rõ nét nhất về trò chơi, trước khi game phát hành toàn cầu vào ngày 15/03/2019.

Viết bình luận