Tay Tanker số 1 Đột Kích Việt chính thức trở thành “chồng người ta”

Gà Béo 09/01/2019 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Shady tên thật là Mai Thanh Phong được biết đến là thành viên của đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp BossCFVN. Khi cộng đồng còn chưa hết bàng hoàng vì tin tức chuyển nhượng của tay tanker số 1 Đột Kích Việt này thì mới đây, đám cưới của Shady cùng cô bạn gái lâu năm tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý.


Shady Mai Thanh Phong được đánh giá là 1 trong những tay Tanker “khét” nhất Đột Kích Việt

Nếu là một fan đích thực của BossCFVN cũng như Shady Mai Thanh Phong nhiều năm qua chắc chắn không thể không biết tới tình yêu đẹp như mơ của anh chàng với cô nàng Thúy Nguyễn. Mối tình xa hàng nghìn cây số, người Bắc kẻ Nam, chàng trai còn chấp nhận làm phi công trẻ để đến với cô gái hơn tuổi mình vì tình yêu sâu đậm. Nhưng còn một tin bất ngờ hơn mà ít người biết đến. Đó là Thúy Nguyễn cùng đã từng là một game thủ Đột Kích và skill không hề tầm thường đâu nhé. Có lẽ chính Đột Kích đã đưa Shady và Thúy Nguyễn đến gần nhau hơn và nay tình yêu này đã chính thức đơm hoa kết trái.

­


Thúy Nguyễn luôn đồng hành cùng Shady trên chặng đường chinh phục những danh hiệu cao quý nhất của Đột Kích chuyên nghiệp

Sau quãng thời gian tìm hiểu, mới đây Shady đã chia sẻ những bức ảnh cưới của cặp đôi chứng tỏ ngày hạnh phúc của 2 người đang đến rất gần rồi. Cùng chúc cho chàng trai vàng của làng Đột Kích Việt cùng người bạn đời của mình luôn hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống gia đình nhé.





Mọi thông tin về giải đấu, sự kiện Đột Kích mời các bạn theo dõi tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/
Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/

Viết bình luận