Sự khác biệt khủng khiếp giữa súng lục Desert Eagle trong đời thực và trong Đột Kích

Khải sở khanh 14/08/2018 17:16

MỤC LỤC [Hiện]


Hình ảnh thực tế 1 khẩu Desert Eagle với lớp mạ vàng 24K

D.Esert Eagle là một loại súng ngắn bán tự động nòng lớn được phát triển bởi Magnum Research – một công ty sản xuất và phân phối vũ khí của Mỹ. Tuy nhiên sau nhiều lần chuyển giao, thiết kế của D.Esert Eagle mới được hoàn thiện bởi một công ty Israel.


Với cỡ đạn cực lớn, D.E mang lại sức sát thương khủng khiếp

Khá buồn cho các fan của khẩu súng lục trứ danh này, D.E là loại súng không hề phù hợp trong chiến đấu. Mặc dù uy lực của D.E rất khủng khiếp nhưng nó có những yếu điểm yếu: nặng nề, độ giật rất lớn và đắt đỏ. D.E thường chỉ được sử dụng trong bắn súng thể thao, giải trí hoặc đi săn. Chúng ta có thể cảm nhận phần nào độ giật và sự nguy hiểm của D.E ở các clip dưới đây.

D E Gun GIF


Một điểm cộng cho D.E khi xuất hiện trong các tựa game bắn súng nói chung và Đột Kích nói riêng là chúng đều được xây dựng rất chân thực về phần sức công phá và tiếng nổ, đồng thời lại giảm đi đáng kể độ giật của súng để phần nào giúp người chơi dễ dàng điều khiển hơn. Chưa hết, với nhiều phiên bản khác nhau, từ D.E – Silencer, Ultimate Gold, hay “quái thú” D.E – Born Beast.


Rõ ràng, khi bước vào thế giới Đột Kích, D.E đã có một bước chuyển rõ rệt từ vị trí hoàn toàn lép vế trên chiến trường trở thành ông vua của các khẩu súng lục. Thêm vào đó, nhiều phiên bản với các tính năng cải tiến hữu dụng: tăng tốc độ thay đạn, bổ sung nòng ngắm, tăng sát thương, số lượng đạn, bổ sung vũ khí cận chiến… chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những xạ thủ khó tính nhất. Lấy D.E – Silencer làm ví dụ, việc gắn giảm thanh vào súng sẽ làm nhỏ tiếng nổ, độ giật ổn định hơn, phá giáp rất tốt và vẫn giữ được sát thương cao khi đục thùng.

Xem clip review D.E – Silencer đến từ Youtuber Tiền Zombie v4:


Hiện tại các xạ thủ có thể nhận được D.E silencer – một siêu phẩm của Đột Kích ở sự kiện Tiêu Vcoin nhận ngay báu vật, chi tiết sự kiện xem tại: https://bit.ly/2P3zDIp

Viết bình luận