Song sát Shady Lucas phá đảo Zombie Đào tẩu với 700 Kill 1 hiệp

Gà Béo 18/02/2019 16:58

MỤC LỤC [Hiện]

Hơn 1 tháng ra mắt, Zombie Đào tẩu thực sự đã tạo ra một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng game thủ, người người, nhà nhà đều bị lối chơi hấp dẫn của chế độ này mê hoặc. Ngay cả các game thủ chuyên nghiệp, những người chơi vốn được cộng đồng biết tới như những ông hoàng C4, những người không bao giờ dám bắn Zombie vì sợ "hỏng tay" cũng không thể cưỡng lại trước sự mê hoặc mà Zombie Đào tẩu mang lại.

Thật vậy, trong những buổi livestream của mình, Shady - Cựu thành viên của Boss CFVN liên tục tạo những phòng đầu giao lưu với khán giả tại chế độ chơi này. Điều này giúp cho các buổi phát trực tiếp của Shady có chất lượng vô cùng cao và thu hút được nhiều khán giả. Chưa dừng lại ở đó, Shady còn "rủ rê" thêm những người anh em chí cốt của mình tham gia để tăng thêm sự hấp dẫn cho mỗi trận đấu, một trong số đó là Lucas.

Là một trong những người bạn thân, người đồng đội của Shady, Lucas luôn luôn là người hiểu rõ nhất Shady cần gì và muốn gì trong mỗi cuộc chơi. Cặp đôi nay liên tục có những màn song tấu vô cùng ăn ý khi chơi Zombie Đào tẩu. Một trong những bằng chứng cho điều này là màn thể hiện hơn 800 Kill của 2 anh chàng trong phiên livestream trước tết Nguyên Đán 2019 của Shady.

clip shady kiếm cho mình 700 kill trong chế độ Zombie đào tẩu

Tại đây, Shady và Lucas người 6 nòng, kẻ Barrett đã bọc lót cho nhau cực tốt. Tuy phe chiến binh không thể chiến thắng nhưng với kỉ lục vô tiền khoáng hậu này, cả 2 đều xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ phía tất cả mọi người

Viết bình luận