Soi kho đồ 200 triệu của chủ nhân Fury Ghost thứ 3 vừa xuất hiện

Khải sở khanh 15/08/2018 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trong sự kiện sinh nhật Đột Kích 10 tuổi, Fury Ghost một lần nữa làm chiến trường dậy sóng khi xuất hiện trong hòm báu vật của vòng quay “Tượng đài bất tử”.

Sự bá đạo của Fury Ghost không chỉ nằm ở skill đặc biệt cực kỳ hữu dụng: chống choáng 100% - bạn sẽ không còn phải lo lắng với những quả flash khó chịu từ đối phương hay chính đồng đội nữa, cộng với đó là khả năng chống khói 50% (kết hợp với setting 16 bit thì việc nhìn xuyên khói là vô cùng dễ dàng). Đây là 2 kỹ năng giúp người chơi trở nên bá đạo ở các map đặt bomb.

Chưa hết, Fury Ghost còn có khả năng biến tất cả các skin súng mà nó sử dụng thành màu sắc khác với màu nguyên thủy.


Sau sự kiện đấu giá từ thiện năm 2017, cặp đôi nhân vật Fury Ghost đã tìm được chủ nhân, đó là “mỹ nhân Đột Kích” Eva Đinh và “siêu đại gia” Chivas Minh. Cuộc săn tìm bóng ma chiến trường này tạm lắng xuống vì thực tế là chỉ có 2 nhân vật được bán ra trong sự kiện đó mà thôi.

Cho đến năm 2018, sự kiện sinh nhật lần thứ 10 của Đột Kích đã quyết định mang Fury Ghost trở lại trong hòm báu vật của vòng quay Tượng Đài Bất Tử tại các điểm offline sinh nhật, và “Bóng ma” thứ 3 đã xuất hiện và chủ nhân của nó không ai khác chính là anh Trần Luân – một nhân vật đầy tiếng tăm của clan Ranking nói riêng và cộng đồng Đột Kích nói chung. Anh đã bỏ ra không dưới 20 triệu đồng để mua hòm báu vật, cộng thêm một chút may mắn, Fury Ghost đã về với đội của anh.


Nhân vật FuryGhost trong kho đồ của anh Trần Luân

Anh Trần Luân hiện đang sở hữu tài khoản >>RK<< KÏNGLÏØN thuộc clan Ranking, một Clan lớn của cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Tài khoản của anh sở hữu tới 111 vũ khí Vip cùng với đầy đủ các nhân vật đã từng xuất hiện ở Đột Kích. Với sở thích sưu tầm vũ khí bất kể giá cả, có thể kể đến như set vũ khí Born Beast, set Inferno, Transformer…Tài khoản của anh là ước mơ của hầu hết người chơi Đột Kích ở Việt Nam và nó càng trở nên giá trị hơn bao giờ hết khi được bổ sung Fury Ghost. Ước tính tài khoản này có giá trị không dưới 200 triệu đồng.



Một phần nhỏ trong kho đồ cực khủng của anh Luân

Cùng theo dõi clip review Fury Ghost của Youtuber Rùa Ngáo trên chính tài khoản của anh Luân để thấy được độ chịu chơi và giàu có của vị đại gia đến từ clan Ranking.


Viết bình luận