SohaGame bất ngờ thông báo dừng vận hành Độc Cô Cửu Kiếm Online sau hơn 4 năm hoạt động

Văn Lộc 06/03/2017 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Trên trang chủ và fanpage chính thức của Độc Cô Cửu Kiếm Online, ban quản trị của NPH SohaGame đã ra thông báo dừng vận hành tựa game online Độc Cô Cửu Kiếm sau khoảng thời gian khá dài phục vụ game thủ.

Nếu những ai quan tâm hẳn còn nhớ thời Độc Cô Cửu Kiếm Online mới chân ướt chân ráo gia nhập làng game client mặc cho sự làm mưa làm gió của các tượng đài tiền nhiệm hoặc đương thời như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, Ngạo Thế Vô Song...

Độc Cô Cửu Kiếm Online chính thức phát hành tại Việt Nam bởi SohaGame vào ngày 12/1/2013. Là một tựa game trên PC đề tài võ hiệp dựa trên những trước tác kinh điển kiếm hiệp Kim Dung, Độc Cô Cửu Kiếm Online đưa người chơi vào thế giới võ lâm rộng lớn với nghĩa tình giang hồ và không ít những ân oán, sóng gió chốn kiếm đao.

Có thể nói, cộng đồng game thủ kiếm hiệp trong nước đã có khoảng thời gian đẹp đẽ và ý nghĩa cùng đồng đạo võ lâm, bằng hữu bốn phương trong thế giới của Độc Cô Cửu Kiếm Online. Biết bao nhân sĩ gia nhập, không kể siết bang hội quy tụ quần hùng võ lâm, đếm không hết những trận thư hùng nảy lửa tranh boss đoạt cực phẩm... giờ đây, mọi thứ đã trở thành dĩ vãng.

Sự kết thúc hành trình của một tựa game từng gắn bó với cộng động hơn 4 năm - khoảng thời gian không phải ngắn ngủi - khiến rất nhiều gamer cảm thấy hụt hẫng, nghẹn ngào.

Không ít game thủ nuối tiếc khi Độc Cô Cửu Kiếm Online nói lời chia tay

Theo đó, Độc Cô Cửu Kiếm Online sẽ chính thức ngưng mọi hoạt động dịch vụ vào 10 giờ 00 ngày 30/03/2017 tới. Đồng thời, khi dừng vận hành, phía ban quản trị mở hỗ trợ người chơi chuyển sang sản phẩm Độc Cô Cửu Kiếm Mobile (một sản phẩm khác, "truyền nhân" trên di động của Độc Cô Cửu Kiếm Online) cũng của NPH SohaGame.

Dù Độc Cô Cửu Kiếm Online dừng vận hành nhưng những kỷ niệm về tựa game nhập vai võ lâm kiếm hiệp sẽ mãi là hồi ức đẹp với những ai đã "trót" bén duyên mỗi khi nhớ lại. Độc Cô Cửu Kiếm Online không phải là tựa game đầu tiên phải nói lời chia tay cộng đồng game thủ. Từ đầu năm 2017 đến nay, khoảng hơn 10 tựa game cả PC và Mobile, đến từ các NPH trong nước đều nói lời chia tay. 

Đây cũng là quy luật vận hành, lẽ tất yếu của sản phẩm mang tính dịch vụ. Các sản phầm game có thể hữu thời song những tình cảm đẹp, cảm xúc thăng hoa trong game thì luôn luôn được trân trọng, giữ gìn.

________________________________________

Tham gia Báo Danh game Thiên Tử 3D và nhận thửong Siêu Khủng tại:

Trang chủ : http://bit.ly/baodanh_thientu

Viết bình luận