Sốc với tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên webiste 18+ tăng đột biến lên đến... 834%

Swordsman 01/04/2018 19:40

Thông tin mới đây về game Fortnite khiến cộng đồng hoảng hồn khi tỉ lệ tìm kiếm tựa game này trên website 18+ hàng đầu lên tới... 834%.

Có lẽ việc tìm kiếm các sản phẩm game trên các trang web đen không phải là hiện tượng quá mới mẻ của làng game thế giới. Trước Fortnite chúng ta đã biết tới sự bùng phát của hiện tượng này với game Overwatch của Blizzard. Rất nhiều người truy cập các website 18+ để tìm kiếm hình ảnh hay video "nhạy cảm" về các nhân vật trong game.

Mới đây tương tự với Fortnite, cộng đồng được phen rúng động khi biết được tỉ lệ tìm kiếm game này trên trang web 18+ hàng đầu hiện nay có tỉ lệ gần 1 000%. Fortnite là tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay, cùng với PUBG của Bluehole. Tuy nhiên chính hình ảnh nhân vật quá gợi cảm trong Fortnite khiến nhiều người tò mò nếu có sự nghịch ngợm của ai đó khi chế hình ảnh nhạy cảm hay clip "nóng" về những nhân vật trong game. Fortnite thực sự là một "hentai" của thế giới game.

Thống kê mới nhất của trang web 18+ mới đây cho biết thời điểm cuối tháng 3, tỉ lệ người dùng truy cập và tìm với nội dung " Fortnite" hay tên các nhân vật trong game Fortnite tăng khủng khiếp lên tới 834%. Không những thế thống kê của website này còn chỉ ra quốc gia có lượt tìm kiếm nhiều nhất, độ tuổi và phương tiện truy cập để tìm kiếm nhiều nhất...

 Fortnite không chỉ hấp dẫn ở một lối chơi sinh tồn sôi động mà thực sự những hình ảnh thiết kế nhân vật của game cũng khiến nhiều người chú ý từ tỉ lệ tìm kiếm trên.

Viết bình luận