Sợ "sập server", PUBG Lite cho phép người chơi tải game xuống trước 1 ngày

Swordsman 24/01/2019 09:02

Ngày 24/1, PUBG Lite chính thức ra mắt game thủ bản toàn cầu. Game thủ đã có thể download trò chơi từ ngày 23/1.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game PUBG Lite được phát hành bởi PUBG Corp Thái Lan sau thử nghiệm bản giới hạn dành riêng cho thị trường Thái đã chính thức ra mắt game thủ. Trò chơi là phiên bản rút gọn của game PUBG hiện nay.

Lo lắng trước tình trạng số lượng lớn người tải game nếu mở ngày chính thức, ban quản trị game đã cho phép người chơi tải game về trước 1 ngày. Hiện tại bạn có thể download dữ liệu trò chơi PUBG Lite về máy và tiến hành các thao tác cài đặt cần thiết.

“Trước hết, đội ngũ vận hành PUBG Lite chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì sự quan tâm để sản phẩm sắp tới. Chúng tôi đã mở đăng ký từ ngày 10 tháng 1 và tiến hành thử nghiệm sau đó để kiểm chứng sự ổn định của hệ thống, server. Cụ thể vào ngày 17 tháng 1 chúng tôi đã thử nghiệm khi chọn ra 100 người chơi ở Thái Lan tham gia. Thật may mắn kết quả bản test hoàn toàn khả quan và sẵn sàng mở Open Beta vào ngày 24/1”. Đó là thông báo đợt kết thúc thử nghiệm từ phía ban quản trị game.

Hơn thế nữa, mới đây chúng tôi còn cập nhật được đoạn clip gameplay được cho là của tựa game này từ một game thủ người Thái Lan. Đoạn clip mô phỏng chân thực chất lượng đồ họa của sản phẩm. Có thể nói rằng nếu như đó là game thật sự khi tham gia thì có lẽ làm bạn thất vọng nhiều hơn. Hình ảnh game rất kém bởi đây là bản rút gọn khá nhiều.

Ngày 24/1, game chính thức ra mắt bản toàn cầu. Để chơi được game PUBG Lite máy tính của bạn phải đáp ứng được tiêu chuẩn cấu hình như ở dưới đây.

Còn bây giờ hãy tải game và chiến thôi!

DOWNLOAD PUBG LITE

Viết bình luận