Rockstar ra mắt launcher của riêng mình tặng miễn phí trò chơi GTA: San Andreas

Khải sở khanh 20/09/2019 13:14

MỤC LỤC [Hiện]

Phải thừa nhận rằng sự cạnh tranh trong thị trường game launcher trên PC khá gay gắt vì ngoài Steam, vốn là ông lớn của thị trường này, còn có Epic Games, Blizzard,.. hiện đang tham gia vào thị trường này. chính vì không muốn kém cạnh nên Rockstar đã phát hành launcher riêng của mình với tên gọi Rockstar Games Launcher.


Rockstar ra mắt launcher của riêng mình Sẽ tạo điều kiện cho người chơi truy cập và bao gồm cả việc mua các trò chơi từ hãng có thể được thực hiện thuận tiện hơn Bao gồm phát hành bản cập nhật Và quan trọng nhất là bản thân "thu nhập". Do đó, trại trò chơi sẽ có trình khởi chạy riêng, không có gì lạ. Ví dụ, Activision Blizzard có Battle.net, Bethesda có Bethesda Launcher, vì vậy không có gì lạ khi Rockstar sẽ ra mắt Launcher của riêng mình.


Và với phiên bản này, Rockstar đã thu hút người chơi bằng cách tặng trò chơi GTA huyền thoại Grand Theft Auto: San Andreas. Và dưới đây là cách bạn sở hữu tựa game này:

1. Nhập trang web, Click

2. Tải xuống chương trình và cài đặt Trình khởi chạy trò chơi Rockstar.

3. Sau khi cài đặt hoàn tất, đăng nhập để sử dụng với tài khoản Rockstar.

4. Chuyển đến tab Grand Theft Auto: tab San Andreas, nhấn Yêu cầu trò chơi miễn phí, sau đó nhấp để đổi lấy Grand Theft Auto: San Andreas (PC).

5. Trò chơi sẽ tự động vào thư viện trò chơi của người chơi.


Ngoài việc cho đi các trò chơi miễn phí Người chơi cũng sẽ có thể mua các trò chơi Rockstar, bao gồm Grand Theft Auto 5, Grand Theft Auto: Vice City, Grand Theft Auto: San Andreas, LA Noire: Complete Edition, Bully: Scholarship Edition và Max Payne 3: Complete.


Viết bình luận