Mayanagari - Mobile Gangster tựa game lấy cảm hứng từ Grand Theft Auto hiện đã mở đăng ký trước

truongvantai 19/02/2023 21:05

Mayanagari cho người chơi trải nghiệm về một thế giới mở Ấn Độ, người chơi có thể hoàn toàn khám phá thành phố với tư cách là một tay xã hội đen đang lên kế hoạch để trở thành trùm ở đây.

Mayanagari có tên tiếng Anh là City of Dreams là một trò chơi hành động, thế giới mở được lấy cảm hứng từ Grand Theft Auto (GTA) do Hypernova Interactive phát triển. Nhà phát triển cũng tuyên bố rằng trò chơi này là tựa game xã hội đen thế giới mở 3D đầu tiên của Ấn Độ và đảm bảo trong game mọi thứ đều đến từ Ấn Độ.

Mayanagari

Game đưa người chơi nhập vai vào một tên tội phạm xã hội đen đang có tham vọng trở thành bá chủ, trùm xã hội đen ở thành phố, biến thành phố này thành sân chơi của bạn. Với hơn năm phần khác nhau, tất cả đều được hiện thực hóa hoàn toàn bằng đồ họa 3D, Mayanagari là một thành phố hư cấu lấy cảm hứng từ các địa điểm thực tế của Bombay và Goa.

Mayanagari

Tự do khám phá, làm tất cả những gì mình thích trong tựa game này, trải nghiệm câu chuyện của Mayanagari với độ chi tiết đáng kinh ngạc thông qua các đoạn cắt cảnh bắt chuyển động lấy ngay từ các bộ phim yêu thích của bạn. Đi tìm các loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù, những tên trùm khác, chiến đấu theo phong cách của riêng mình.

Mayanagari

Làm các nhiệm vụ trong game để kiếm tiền, với một hệ thống quản lý tài sản hoàn chỉnh, mua nhà, xây dựng điều hành doanh nghiệp của riêng bạn. Người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới Ấn Độ đầy thú vị, trải nghiệm một số phương tiện mang tính biểu tượng của Ấn Độ, các nhân vật , xe đạp , ô tô và những câu chuyện đều thuộc Ấn Độ và thậm chí cả âm nhạc cũng là của Ấn Độ.

Mayanagari

Trò chơi hiện đã có sẵn để đăng ký trước cho người dùng Android, có thể làm như vậy bằng cách truy cập Cửa hàng Google Play thông qua đường link sau:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Hypernova.Mayanagari. Tuy nhiên, đối với iOS, đăng ký trước vẫn chưa khả dụng.

 

 

 

 

 

Viết bình luận