Top 5 game Android lấy cảm hứng từ thương hiệu GTA

Taskmaster 20/10/2020 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game Grand Theft Auto là một trong những loạt game đã ảnh hưởng đến nhiều tựa game khác nhau, trên mọi nền tảng hiện có, kể từ khi tựa game GTA đầu tiên được phát hành vào năm 1998.

Dòng GTA là trò chơi phiêu lưu hành động tập trung vào cuộc sống rắc rối của các băng đảng xã hội đen. Nếu bạn tò mò muốn biết về một số tựa game Android chịu ảnh hưởng của loạt GTA, thì đây là một vài tựa game hay nhất mà bạn nên thử.

1. Gangstar Vegas: World of Crime

Dòng game Gangstar luôn là đối thủ thân thiết của dòng game GTA. Tựa game này là một trong những tựa game hay nhất trong sê-ri Gangstar mang đến một thế giới mở với đầy những nhiệm vụ mà bạn có thể chơi offline.

Tựa game cung cấp hơn 80 nhiệm vụ hành động chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến các tựa game GTA. Tựa game cũng có các phương tiện như xe xe mạnh mẽ, thể thao, xe tăng bọc thép, v.v. mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ.

2. Gangstar New Orleans OpenWorld

Giống như loạt game GTA, tựa game này từ loạt game Gangstar là tất cả về lối sống và những trò tai quái của những tên côn đồ và băng đảng moto. Bạn cũng sẽ được chạy đua công bằng khi gặp cảnh sát truy đuổi..

Nếu bạn muốn khám phá một khía cạnh đen tối và hư cấu của thành phố New Orleans, bạn có thể chơi tựa game này. Giống như các tựa game GTA, tựa game này cũng cung cấp một bản đồ thế giới mở rất thú vị để khám phá.

3. Gangstar Rio: City of Saints

Gangstar Rio: City of Saints có lẽ là tựa hay nhất thuộc về series Gangstar. Nó được đóng gói với các nhiệm vụ điên rồ và chiến tranh băng đảng như loạt GTA và đi kèm với thẻ giá 549 INR.

Có hơn 60 nhiệm vụ theo định hướng hành động sẽ giúp bạn kết nối với thiết bị Android của mình. GTA nổi tiếng với nhiều loại phương tiện mà nó cung cấp và bạn đang ở trong tình trạng thỏa mãn vì có hàng tá phương tiện mà bạn có thể ăn cắp.

4. Grand City Thug Crime Gangster

Từ áp phích cho đến các nhiệm vụ, tựa game này là một bản sao GTA. Tựa game cung cấp bốn chế độ xã hội đen mà bạn có thể thử nếu quyết định tải xuống tựa game được xếp hạng 4 sao này trên Cửa hàng Google Play.

Chế độ thử thách của tựa game này sẽ đặt ra cho bạn 10 cấp độ mà bạn có thể phải vượt qua. Có rất nhiều loại xe mà bạn có thể lái để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau của tiêu đề này.

5. Grand Gangsters 3D

Giống như các tựa game trong loạt game GTA, tựa game này cũng xoay quanh những tên xã hội đen phạm tội ác đen tối và kinh hoàng ở Sin City. Tựa game này được xếp hạng 4 sao trên Google Play Store.

Bạn có thể ăn cắp nhiều xe hơi và tham gia vào các cuộc đua bất hợp pháp với cảnh sát theo đuôi bạn. Bạn sẽ thích Grand Gangsters 3D vì đồ họa 3D của nó cùng với các điều khiển tốt và trực quan.

Viết bình luận