Riot bất ngờ tuyển dụng nhân viên làm game mới, liệu có là một "Tân Liên Minh Huyền Thoại"?

Swordsman 12/02/2019 02:30

Thông báo của Riot Games về việc tuyển dụng nhân viên làm game mới, dấy lên những đồn đoán về sản phẩm bí ẩn kia.

Người ta vẫn biết đến Riot Games qua sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng hiện nay. Mặc dù đã được Tencent mua lại toàn bộ công ty song đến nay công việc sản xuất, vận hành vẫn đều do nhân viên của hãng này đảm nhiệm. Một sản phẩm game mới có lẽ sắp được hé lộ lộ trình khi mới đây thông tin tuyển dụng được chia sẻ.

Riot Games thực sự chỉ được biết đến qua League of Legends. Những tin đồn về một IP mới đã xuất hiện rất nhiều kể từ khi Greg Street gia nhập công ty từ nhóm World of Warcraft của Blizzard. Gần đây, một tweet mới đưa ra khiến nhiều người suy nghĩ về một dự án mới xuất hiện. Dòng tweet của Katie Chironis, một nhà thiết kế cao cấp tại Studio Liên Minh Huyền Thoại, thu hút nhiều sự quan tâm của game thủ.

Nếu chinh xác một game mới sau League of Legends được lên kế hoạch phát triển thì không có gì là lạ và đáng được hoan nghênh bởi cho thấy sự phát triển của hãng. 3 vị trí mà công ty đang tuyển là Nghệ sĩ ánh sáng cao cấp, Nghệ sĩ ý tưởng và Nghệ sĩ VFX cao cấp.

Dường như trò chơi mới này vẫn đang ở giai đoạn đầu khi các yêu cầu khác được nêu ra để tuyển mộ những người phù hợp với công việc sắp tới. Cho đến nay, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sản phẩm: thể loại, lối chơi, đồ họa... được hé lộ. Chúng ta phải cần thêm thời gian qua những chia sẻ cụ thể hơn từ Riot Games.


Viết bình luận