PUBG Mobile: Top 5 địa điểm để tìm thấy "súng thính" Flare Gun trên bản đồ Miramar

Taskmaster 29/07/2020 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Miramar là một trong những bản đồ gốc đầu tiên của PUBG Mobile đây là một bản đồ hoàn hảo cho những người thích chiến đấu tầm xa với tổng diện tích khổng lồ. Do đó, việc sở hữu được súng bắn tỉa hoặc súng bắn từ khoảng cách lớn là rất quan trọng để có được bữa tối gà ở đây.

Súng bắn tỉa tốt nhất PUBG Mobile chỉ xuất hiện trong Airdrop, ngoài việc Airdrop được thả ngẫu nhiên thì bạn có thể sử dụng "súng gọi thính" Flare Gun bắn lên trời để máy bay thả Airdrop "thùng thính" xuống vị trí bạn đang đứng.

Dưới đây là 5 vị trí mà bạn dễ dàng tìm được  "súng thính" Flare Gun trên bản đồ Miramar, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

#1 Pecado

Không có vị trí nào có thể hơn Pecado khi nói về cả số lượng cũng như chất lượng của các món đồ. Được bao quanh bởi sòng bạc, các tòa nhà và tất cả các loại công trình, thành phố này chứa đầy vũ khí, áo giáp và vật phẩm cho trận chiến của bạn. Thông thường, bạn sẽ tìm thấy ít nhất 1 khẩu súng flare ra khỏi vị trí này. Và nếu bạn may mắn, nhiều hơn có thể sinh ra trong các cấu trúc gần đó để bạn lấy. Nhưng hãy cẩn thận, vì các đội khác có thể có cùng ý tưởng.

#2 Hacienda Del Patrón

Tọa lạc tại trung tâm Miramar, Hacienda Del Patrón chắc chắn là một trong những địa điểm nhảy dù tốt nhất. Đây là nơi hoàn hảo cho những người yêu thích chiến đấu cướp bóc nhanh chóng và không ngừng nghỉ. Sau Pecado, biệt thự bao quanh đồi của Hacienda Del Patrón là địa điểm tiếp theo mà bạn rất có thể tìm thấy một khẩu súng. Tuy nhiên, bạn phải giữ yên vũ khí của mình và chuẩn bị chiến đấu theo cách của biệt thự. 

#3 Prison

Nhà tù có lẽ là vị trí bị lãng quên nhất Miramar. Hầu hết người chơi bỏ qua lựa chọn này vì nó nằm ở điểm cực nam của bản đồ. Mặc dù vị trí của nó có thể gây ra một số vấn đề khi quay trở lại khu vực chơi, Prison vẫn là một lựa chọn phổ biến nếu bạn đang tìm kiếm một khẩu súng bắn. Điểm này bao gồm chủ yếu là những ngôi nhà gạch và các tòa nhà nhỏ, phong phú về cướp bóc. Nhưng trước tiên hãy tìm cho mình một phương tiện, bạn không muốn chạy ngược trở lại khu vực. 

#4 Graveyard

Graveyard là địa điểm yêu thích của người chơi solo / bộ đôi. Nó không bao gồm nhiều mặt đất, do đó, số lượng của các chiến lợi phẩm có thể không đủ cho một đội hình đầy đủ bốn. Nhưng Graveyard vẫn là một trong những vị trí hàng đầu để tìm kiếm một khẩu súng bùng phát ở Miramar. Đi trước và tìm kiếm thông qua các nhà thờ cũng như mặt đất xung quanh để tìm thấy những gì bạn mong muốn. 

#5 Impala

Thành phố nhỏ Impala là địa điểm cuối cùng trong danh sách các địa điểm tốt nhất của chúng tôi để tìm một khẩu súng bắn vào bản đồ Miramar. Nó bao gồm các ngôi nhà, nhà thờ và một số hợp chất, được đặt dày đặc cạnh nhau. Impala có thể cung cấp cho cả một đội hình với đầy đủ vật phẩm và một khẩu súng để tìm kiếm thêm. Nó sinh ra nhiều loại súng trường, áo giáp, cũng như vật phẩm để bạn lựa chọn. 

Viết bình luận