PUBG Lite thắt chặt lệnh cấm, dùng hack cấm luôn vĩnh viễn không có chuyện "ban" 10 năm

Swordsman 25/03/2019 08:55

Tựa game PUBG Lite vừa tung ra quy tắc chơi game các biện pháp trừng phạt nếu game thủ vi phạm.

Thông báo mới nhất vừa được ban quản trị game đưa ra, bộ quy tắc chơi game và các mức trừng phạt nếu ai đó vi phạm. Mức phạt không hề nhẹ bởi không có chuyện cấm 10 năm như PUBG Mobile. Hình thức cao nhất vẫn sẽ là cấm vĩnh viễn.

Theo đó, từ ngày 28/3, những quy tắc này sẽ có hiệu lực. Khi hệ thống phát hiện hành vi sai trái nào sẽ tiến hành tự động áp dụng đúng theo luật định, vì thế sẽ không có chuyện game thủ có cơ hội phạm phải lần 2. 

Các hành vi gian lận nặng như sử dụng hack, cheat, phần mềm thứ 3 nói chung khi chơi PUBG Lite đều bị cấm vĩnh viễn. Người chơi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và số phận của tài khoản nếu tham gia hoặc trực tiếp sử dụng các công cụ gian lận này.

Là một game sinh tồn như bản sao PUBG, PUBG Lite lại được phát hành miễn phí trên Garena Launcher nên rất nhiều người chơi muốn tải và chơi bản rút gọn này. Mặt khác, như chúng ta biết, game thực sự tương thích với phổ biến các dòng máy khi đòi hỏi không cao về cấu hình. Nếu ai đã ngán bản mobile hoàn toàn có thể cài trên ứng dụng Garena để chơi game mượt mà.

Trong trường hợp Garena giữ vai trò phát hành tại thị trường Việt Nam chắc chắn họ sẽ có nhiều tự chủ và chủ động hơn trong việc phát triển nội dung game: hệ thống tính năng, giải đấu online - offline, update... Đây sẽ là sản phẩm game sinh tồn PC chính thống duy nhất đấu tiên (nếu không tính Rules of Surviva PC - VNG) ở Việt Nam.

Chúng ta có thể đoán định ban điều hành PUBG Lite cực kỳ nghiêm khắc để làm thanh sạch môi trường chơi game. Phiên bản trước PUBG đã bị chỉ trích khá nặng nề về cách quản lý và làm sạch hệ thống chơi game. Lần này game do Garena phát hành sẽ không đi vào vết xe đổ đó nữa.

Chi tiết thông báo quy tắc chơi game các bạn có thể theo dõi chi tiết tại đây.

Viết bình luận