PUBG Lite gặp hack và phát sinh lỗi, ban quản trị căng mình xử lý

Swordsman 13/02/2019 09:45

Vấn đề khắc phục lỗi PUBG Lite đang được ban quản trị game tập trung khắc phục.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, vấn đề sự cố ngoài mong đợi phát sinh trong PUBG Lite đã xảy ra. Và tất nhiên điều này hoàn toàn bình thường với một sản phẩm vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Việc ban quản trị game nhanh chóng tìm cách khắc phục là một biểu hiện đáng hoan nghênh, được sự đánh giá cao từ phía game thủ.

Vấn đề hack game PUBG Lite vốn được cộng đồng game thủ Việt phản ánh khá lâu, từ trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, chi mới gần đây đội ngũ vận hành game mới thực sự xắn tay vào cuộc, diệt trừ và làm sạch hệ thống. 

Thực tế, lỗi game PUBG Lite không phải quá trầm trọng và vẫn đang trong tầm kiểm soát của đội ngũ phát triển. Trải qua một vài đợt bảo trì nhỏ, game lại trở về hoạt động bình thường. Game thủ có thể trải nghiệm dễ dàng, mượt mà.

Hơn thế nữa, chúng tôi đã phản ánh đến ngày 14/2 này, game PUBG Lite sẽ tiến hành mở rộng khu vực Beta Test ngoài đất nước Thái Lan. Vậy nên công việc khắc phục lỗi, tối ưu hệ thống là điều cần làm ngay lúc này.

Vào ngày 13/2, game thủ các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore đã có thể tải trò chơi về máy. Chơi chính thức sẽ vào ngày 14. Thật đáng tiếc đợt này game thủ Việt Nam vẫn phải fake IP khi game không mở tại khu vực Việt Nam.

PUBG Lite được đánh giá là sản phẩm thích hợp dành cho những ai đam mê PUBG nhưng không đủ cấu hình chơi game có thể chọn lựa. Game có dung lượng gọn nhẹ lại hoàn toàn miễn phí nên được nhiều người yêu thích.

Viết bình luận