PUBG Lite CẤM VĨNH VIỄN 756 người chơi dùng hack chỉ trong 1 tuần

Swordsman 09/04/2019 09:25

Ban điều hành game PUBG Lite vừa thông báo cấm vĩnh viễn 756 account có dấu hiệu sử dụng hack, cheat trong game kể từ thời điểm 28/3.

Như trong tin bài trước, chúng tôi đã phản ánh Garena sẽ mạnh tay trong vấn đề xử lý gian lận trong trò chơi sinh tồn PUBG Lite do họ phát hành. Kể từ ngày 28/3, luật mới về xử phạt game thủ sử dụng phần mềm chơi game thứ 3 đã được phía ban quản trị nêu ra rõ ràng. Không có chuyện cấm 10 năm như PUBG Mobile mà vi phạm lần 1 cấm ngay vĩnh viễn.

PUBG Lite chạy trên ứng dụng của Garena cho mọi khu vực

Nhiều game thủ cho biết họ luôn tin tưởng vào cách làm việc của đội ngũ vận hành game PUBG Lite - Garena. Và không chỉ riêng trò chơi này, trong các tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4 hay Free Fire... tính nghiêm minh và minh bạch vẫn được đảm bảo, mang lại lòng tin cho cộng đồng người chơi. Một môi trường game trong sạch luôn được giữ vững để người chơi có thể yên tâm trải nghiệm.

Cho đến nay tổng số tài khoản bị Garena cấm vĩnh viễn vì sử dụng hack, cheat đã lên đến 9.278 account. Đây là một con số phản ánh thực tế những game thủ chơi xấu vẫn ngoan cố thực hiện hành vi không trong sáng, song cũng cho thấy một thái độ làm việc nghiêm túc, không hời hợt, bao che hay dung túng cho những hành vi gian lận của NPH.

Trò chơi thẳng tay "ban" 756 game thủ gian lận

PUBG Lite là một trò chơi trực tuyến được PUBG Corp nhượng quyền phát hành cho Garena tại khu vực Đông Nam Á, châu Á và tiến tới là toàn thế giới. Đây là phiên bản rút gọn so với bản gốc hiện nay trên Steam. Hơn thế nữa, trò chơi chạy trên nền tảng launcher của Garena nên hoàn toàn miễn phí.

Mới đây, sau thị trường Đông Nam Á, Garena đã chính thức mở bản Beta Test tại 3 nước mới là Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Như vậy, một lượng lớn người chơi sẽ tham gia vào trò chơi giúp game ngày càng đến với nhiều người hơn. Tuy nhiên, nhiều game thủ trong nước tỏ ra thất vọng khi game vẫn chưa hề ra mắt tại Việt Nam.

Cho đến nay, câu chuyện PUBG Lite có được phát hành tại Việt Nam để game thủ thoát cảnh fake IP vẫn "mông lung như một trò đùa". Trong một diễn biến khác, game sẽ không phát hành trên Steam như lời đồn thổi trước đố mà chỉ trung thành với nền tảng Garena duy nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về trò chơi này.

Viết bình luận