PUBG: Hướng dẫn chi tiết cách giành chiến thắng trong chế độ Duo

Taskmaster 16/06/2020 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Chế độ đôi có phần ở vị trí chính giữa chế độ solo và squad PUBG Mobile . Nó vẫn giữ được sự chiến đấu hỗn loạn của biến thể solo, vì có số lượng đội gấp đôi trên bản đồ so với Squad. Mặt khác, với một đồng đội khác, những người bị hạ gục sẽ không bị giết chết hoàn toàn, điều đó có nghĩa là chiến đấu tầm xa ít hữu dụng hơn.


Hướng dẫn về chế độ Duo PUBG Mobile của chúng tôi dưới đây sẽ chứa nhiều mẹo và thủ thuật khác nhau về cách làm việc cùng nhau, giết chết và sống sót cho bữa tối của gà.

1 - Truyền thông và hợp tác là rất quan trọng.

Sử dụng trò chuyện thoại và đánh dấu bản đồ để có cả hai bạn trên cùng một trang. Dán lại với nhau để che lưng của nhau - nhưng không quá gần. Nó là khá phổ biến đối với người chơi thiếu kinh nghiệm để bắn thân thiện khi vô tình bị chặn bởi một đồng minh. Hơn nữa, cả hai người chơi có thể bị xịt xuống cùng một lúc nếu họ ở cạnh nhau, không còn cách nào để họ trốn thoát.


Cách tốt nhất để sử dụng số của bạn là định vị sao cho bạn có thể bao quát đồng đội của mình tại một thời điểm. Với 2 người tập trung bắn bất kỳ mục tiêu nào trong tầm nhìn, bạn sẽ có thể giành chiến thắng miễn là bạn không mất cảnh giác. Đừng tự mình đi và đừng để đồng đội của bạn bỏ chạy.

2 - Thông báo cho người bạn của bạn về bất kỳ thông tin hữu ích nào

Trong Duo, bạn sẽ có thêm một đôi mắt để trinh sát khu vực lân cận - hãy tận dụng nó. Khi thực hiện cuộc gọi, tốt nhất là sử dụng các hướng dẫn trên bản đồ nhỏ, vì đó là điểm chung duy nhất của cả hai bạn.


Trao đổi thiết bị với người bạn đời của bạn để cả hai bạn có một bộ thiết bị phong nha. Tìm bánh răng mà bạn không có nhiều khe để mang theo? Ping vị trí để bạn của bạn có thể nhận nó.

3 - Chiến lược chung

Luôn kiểm tra kỹ khi bạn đang cố gắng hồi sinh đồng đội của mình - kẻ thù có thể đang rình rập ở gần đó. Điều tương tự cũng có thể được áp dụng cho những kẻ thù bị hạ gục - đó là một ý tưởng tốt để cắm trại và sử dụng người chơi bị hạ gục làm mồi nhử để giết đồng đội của mình.

Định vị để bắn ở các góc khác nhau. Điều này khá quan trọng, vì những kẻ thù đang cố gắng tránh đòn tấn công của bạn theo một hướng có thể vô tình bước vào đường lửa của đồng đội của bạn ở hướng khác.

Viết bình luận