PUBG: Đánh cắp Thùng thính - Airdrop chỉ bằng Motor glider

Taskmaster 20/02/2020 14:20

MỤC LỤC [Hiện]

Đã bao giờ bạn thấy Thùng thính (Airdrop) tưởng chừng như sẽ ở trước mặt bạn nhưng lại bị kẻ khác "cướp ngay trên giàn mướp" chưa? Hãy xem clip dưới đây để biết nguyên nhân vì sao nhé.


Video được đăng trên Reddit bởi người dùng Shisu95, và nó bắt đầu bằng việc người chơi trong chiếc tàu lượn của mình đuổi theo một Thùng thính (Airdrop) đang rơi xuôngd. Nngười chơi trong chiếc tàu lượn của mình sẽ điều khiển nó, khiến nó rơi xuống khu vực khác. Nhưng chiếc tàu lượn gần như phát nổ từ vụ va chạm này khiến nó trở thành một phương tiện thoát hiểm tồi tệ. Shisu95 đuổi theo thả và hạ cánh càng gần nó càng tốt. Anh ta dường như đã chuẩn bị cho tình huống và sử dụng ba khói để che sự hiện diện của anh ta khi anh ta cướp phá thùng.

Tàu lượn siêu tốc gần đây đã được thêm vào trò chơi cho bản đồ Erangel và Miramar. Người chơi có thể sử dụng điều này để nhanh chóng di chuyển từ một phần của bản đồ sang phần khác trên không.


Glider có hai chỗ ngồi, một cho phi công và thứ hai cho người bắn. Ngoài ra, nó sẽ được sinh ra trên bản đồ. Người chơi cũng sẽ cần phải chăm sóc nhiên liệu trong khi sử dụng tàu lượn vì càng tiết lưu, mức tiêu thụ càng nhanh. Ngoài ra, bạn càng lên cao, động cơ càng bắt đầu mất điện.

Viết bình luận