Phát hành thêm ở 3 nước châu Á, PUBG Lite cập nhật luôn phiên bản mới khi có thêm Beryl M762

Swordsman 01/04/2019 08:15

Tựa game PUBG Lite chính thức được phát hành tại các nước thuộc khu vực châu Á. Ngay lập tức, game đã cập nhật phiên bản mới có Beryl M762.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày 28/3, trò chơi PUBG Lite do Garena phát hành đã chính thức mở bản Beta Test tiếp tục tại các nước khu vực châu Á, bao gồm Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan. 

PUBG Lite đang có những bước chuyển mình để sẵn sàng ra mắt game thủ với phạm vi rộng hơn. Vì điều đó, nội dung game đã được cải tiến mạnh mẽ, mang đến cho game thủ sự thú vị riêng trong trải nghiệm.

Phiên bản mới được cập nhật ngay khi PUBG Lite mở rộng phạm vi thử nghiệm ra các nước châu Á. Ngoài AR 5,56mm, trò chơi đã thêm vũ khí Bakes L 7.62MM mới. Beryl M762 sẽ thay M24, vũ khí 7.62mm được ưa thích nhất theo các cuộc khảo sát trên Facebook. Vũ khí trên chỉ áp dụng ở Erangel và Miramar. 

Beryl M762 PUBG Lite là súng trường tấn công thuộc dòng AR rất được người chơi mong chờ. Đây là khẩu súng AR sử dụng đạn 7.62mm thứ 2 ngoài AKM được drop trên map. Ngoài đời thì Beryl M762 được nhầm lẫn với biến thể của AKM nhưng không phải vậy đây là một khẩu súng hoàn toàn khác được xuất xứ tại Ba Lan và được sử dụng trong quân đội Ba Lan.

Tham gia trò chơi trong giai đoạn này game thủ sẽ nhận được những phần thường hấp dẫn.

PUBG Lite là bản rút gọn hoàn hảo của PUBG. Hiện nay, game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mở rộng tại một số quốc gia Đông Nam Á. Sản phẩm này được phát hành trên nền tảng launcher của Garena.

Game là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

Viết bình luận