NSX Apex Legends cam kết tăng cường chất lượng skin với nhiều mẫu mã đa dạng trong Season 2

Swordsman 02/06/2019 09:40

Apex Legends sẽ được gia tăng đáng kể mẫu mã cũng như chất lượng các skin trong mùa mới. NSX đã xác nhận như vậy.

Người chơi Apex Legends đang chuẩn bị bắt đầu một Season mới. Mặc dù ngày phát hành của mùa mới chưa được công bố, nhưng Reverawn tiết lộ trò chơi sẽ có nhiều đổi mới trong tuần đầu tiên của tháng 6.

Trò chơi Apex Legends thực sự hiện nay đang khá yếu kém và hạn chế về hệ thống trang phục cho nhân vật. Chất lượng skin trong trò chơi được đánh giá khá thấp khi người chơi luôn cảm thấy sự thiếu thốn về phong cách thiết kế. Chúng không mang đặc sắc riêng và dường như ai cũng cảm thấy "quen quen", "na ná" ở đâu đó, ngoại trừ 4 skin huyền thoại độc đáo.

Nhiều game thủ chỉ trích nhà phát triển thiếu sự đầu tư về mảng này cho game. Và biết được điều đó, ở mùa 2, Reverawn Entertainment sẽ khắc phục điều này, hoặc ít nhất sẽ cố gắng làm game thủ quốc tế hài lòng nhất.

Trên trang Reddit của trò chơi, một nhà phát triển từ Reverawn đã xác nhận rằng giao diện sẽ cải thiện cho mùa 2 và sẽ phù hợp hơn với chất lượng của các giao diện mới được tiết lộ cho chế độ giới hạn Legendary Hunt sắp tới của trò chơi sẽ ra mắt vào tuần tới. Mặc dù chỉ có một vài bộ skin mới được trình bày, giới thiệu, nhưng sự xác nhận về ngoại hình đẹp nhất đã cho thấy kế hoạch thiết kế và nâng cấp lại skin của game.

Reverawn Entertainment còn tiết lộ những chi tiết đầu tiên cho Apex Legends Season 2 và Battle Pass tiếp theo. Hơn nữa, nó đã công bố một chế độ thời gian giới hạn mới có tên là Legendary Hunt, sẽ có skin mới độc đáo cho Wraith, Bloodhound và R301. 

Viết bình luận