Nhận ngay mũ lưỡi trai PUBG "FREE 100%" nhân dịp trò chơi kỷ niệm tròn 2 năm phát hành chính thức

Swordsman 26/03/2019 10:50

PUBG đã tròn 2 tuổi kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2017. Bạn có thể nhận ngay vật phẩm free mũ lưỡi trai siêu cool trong game ngay lúc này.

Nhân dịp này, đại diện PUBG Corp - CEO Chang-han Kim - gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người chơi đã gắn bó với trò chơi kể từ khi ra mắt 2 năm về trước bằng vật phẩm miễn phí - mũ kỷ niệm hai năm trong trò chơi.

Vật phẩm tặng free toàn server PUBG nhân kỷ niệm game tròn 2 tuổi

Kỷ niệm thứ hai của PlayerUnknown's Battlegrounds chính thức vào cuối tuần này. Nhà phát triển đã viết một lá thư nhân sự kiện quan trọng này được phát hành và truyền đi thông điệp đặc biệt từ Giám đốc điều hành của PUBG Corp.

Bức thư đề cập đến công việc mà studio đã thực hiện năm ngoái, sau chiến dịch Fix PUBG, nhằm đáp lại lời kêu gọi của cộng đồng dành cho nhà phát triển khi có những vấn đề cần phải khắc phục ngay để game duy trì, phát triển. Chiến dịch này đã kết thúc vào tháng trước với sự ổn định và chất lượng trong trải nghiệm của người chơi.

"Chúng tôi đã chứng kiến ​​một cuộc cách mạng chơi game với sự ra đời của thể loại battle royale, cùng nhau phát triển và phát triển hơn thông qua đợt beta và EA. Trò chơi của chúng tôi phát triển từ một tựa game nhỏ  bởi một đội thậm chí chưa có nhiều kinh nghiệm và dần khẳng định là một trong những game được chơi nhiều nhất trong thế giới" - vị CEO người Hàn Quốc cho hay.

Ban điều hành cũng chia sẻ thêm hiện tại họ đang tiến sâu vào kế hoạch cải tiến bản đồ đầu tiên Erangel. Những thay đổi đầu tiên trong quy trình này là tăng và cải thiện vấn đề loot đồ, đã được triển khai để kiểm tra các máy chủ.

PUBG đã phát triển hơn vào năm 2018 khi giới thiệu một 2 bản đồ mới rất khác nhau: Sanhok và Vikendi. Cùng với các bản cập nhật khác nhằm cải thiện chất lượng và tính ổn định của battle royale PUBG đang xây dựng để tiếp tục là game eSports vững mạnh.

Bước sang năm thứ 3 liệu PUBG có tiếp tục cống hiến cho game thủ nhiều hấp dẫn hơn nữa? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

 

Viết bình luận