Ngày mai máy chủ Kiều Phong trong Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức ra mắt, bạn đã sẵn sàng?

Gió 28/06/2017 15:00

(Game8) - Hãy cùng chúng tôi đếm ngược từng giây phút và sắp xếp thời gian của bạn để khám phá những điều bất ngờ mà Cửu Âm Chân Kinh sẽ mang lại cho bạn.

Như chúng tôi đã thông tin, nếu đúng như dự kiến thì vào lúc 15h00 ngày mai 29/06, máy chủ thứ 9 mang tên Kiều Phong và phiên bản lớn mang tên Tiềm Long Loạn Thế trong game Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Như vậy, sau 4 năm ra mắt game online Cửu Âm Chân Kinh mới chỉ sắp đạt con số 9 máy chủ, đây là một con số rất khiêm tốn cho một tựa game kiếm hiệp ở thời điểm hiện tại và có đây chính là yếu tố tạo nên một cộng đồng vững mạnh và trải nghiệm trọn vẹn của người chơi.

Trước ngày Big Update, game thủ Cửu Âm Chân Kinh náo nức lập bang với tinh thần đầy nhiệt huyết

Máy chủ Kiều Phong sẽ ra mắt vào lúc 15h00 ngày mai 29/6/2017

"Tiềm Long Loạn Thế" mang tới nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn như các tính năng mới, võ học mật truyền của bát đại phái, khám phá thanh hải. Trong đó, sự xuất hiện của tuyệt học mới Giáng Long Thập Bát Chưởng là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người chơi. Giáng Long Thập Bát Chưởng là môn công phu chí cương không chỉ của riêng phái Cái Bang mà của toàn chốn võ lâm. Trong Giáng Long Thập Bát Chưởng còn có 18 thức khác như Phi Long Tại Thiên, Hồng Tiệm Vu Lục, Đột Như Kỳ Lai, Kháng Long Hữu Hối, Thần Long Bái Vỹ...

Cần có nhiều tựa game như Cửu Âm Chân Kinh cho game thủ Việt

Thời gian này, game thủ Cửu Âm Chân Kinh đang mong ngóng máy chủ Kiều Phong khai mở sớm hơn bao giờ hết. Trên khắp cộng đồng Cửu Âm đang xôn xao vì bản cập nhật lớn này, NPH GOSU đã hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một tựa game kiếm hiệp đúng nghĩa, bạn sẽ biết được cảm giác của sự chinh phục tại phiên bản Tiềm Long Loạn Thế.

Cộng đồng ngóng máy chủ Kiều Phong trong Cửu Âm Chân Kinh

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn khoảng 24h nữa là máy chủ Kiều Phong trong Cửu Âm Chân Kinh sẽ được ra mắt, hãy cùng chúng tôi đếm ngược từng giây phút và sắp xếp thời gian của bạn để khám phá những điều bất ngờ mà Cửu Âm Chân Kinh sẽ mang lại cho bạn.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Cửu Âm Chân Kinh tại:

Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Viết bình luận