Loạt Game Online miễn phí trên Steam đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Gió 26/09/2016 10:30

(Game8) - Nếu chưa có tài khoản Steam, hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản để có thể trải nghiệm những game online miễn phí tuyệt vời này một dễ dàng.

Hybrid Wars 

 

Một tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống đã được hãng Wargaming giới thiệu cách đây không lâu, trong bản trailer khá ấn tượng của Hybrid Wars đã tạo được ấn tượng lớn tới công đồng game thủ. Ngay sau đó, trò chơi đã chính thức được ấn định thời gian ra mắt vào ngày 29/9 tới đây trên hệ thống Steam.

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

 

Về cơ bản, Hybrid Wars là tựa game online sẽ đưa game thủ hòa mình vào một thế giới tương lai tràn ngập những bom mìn, súng đạn bởi chiến tranh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các loại robot, xe tăng hay cả máy bay để tiêu diệt quân địch đang đánh chiếm căng cứ của mình.

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Trong Hybrid Wars người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 loại "hero" mà mình yêu thích nhất, mỗi hero sẽ có những khả năng đặc biệt riêng như: khả năng bắn súng, dùng skill hay sử dụng các loại vũ khí chiến thuật rất lợi hại. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ được hỗ trọ thêm từ các bộ giáp robot được thả từ trên trời xuống giúp nhân vật có khả năng chiến đấu mạnh mẽ hơn để chống lại hỏa lực của địch.

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Một số hình ảnh khác trong Hybrid Wars

 

Nhìn chung, Hybrid Wars là game về đề tài chiến tranh chống lại các thể lực thù địch, do vậy để có được chiến thắng bạn cần phải phối hợp với các đồng đội (người chơi khác) để cùng đứng lên tiêu diệt tất cả những kẻ thù mạnh nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm theo địa chỉ dưới đây nhé.

 

Trang chủ:http://hybridwars.net/ hoặc http://store.steampowered.com/app/411540

 

Paladins 

 

Paladins tựa game FPS được coi là anh em song sinh của game bom tấn Overwatch sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc vào ngày mai 13/9. Trò chơi cho phép người chơi tham gia trải nghiệm trên toàn thế giới mà không cần key, có thể nói đây sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt với Overwatch của Blizzard.

Mặc dù Overwatch có nền đồ họa đẹp mắt hơn, tuy nhiên để chơi được game thủ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ (chi phí ban đầu để mua game ít nhất từ khoảng 800.000 - 1.200.000VNĐ). Trong khi đó, Paladins là một game online bắn súng FPS miễn phí, đồ họa hay gameplay cũng không hề thua kém Overwatch là mấy. Điểm nhấn của tựa game này là cho phép game thủ chơi hoàn toàn miễn phí và phù hợp với những dòng máy có cầu hình tầm trung cũng có thể chơi được.

Về cơ bản, lối chơi của 2 sản phẩm này có sự tương đồng nhất định và hầu hết những game thủ đều có thể nhận ra qua những đoạn video giới thiệu của Paladins. Tuy nhiên, Paladins cũng có những khác biệt đặc trưng về skill, nhân vật cũng như map, độ giật của súng ống, hay đồ đạc của nhân vật.

 

Để có thể trải nghiệm ngay ngày mai, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ http://qhyx.qq.com/. Riêng với những người chơi không thể dùng những phiên bản Trung Quốc "khó đọc" này thì sắp tới Paladins cũng chuẩn bị mở cửa open beta bản quốc tế ngay trong tháng 9 này, bạn đọc có thể tham khảo chơi bản tiếng Anh tại trang chủ:https://www.paladins.com/.

 

Heroes & Generals

 

Heroes & Generals là tựa game online MMOFPS lấy đề tài chiến tranh Thế Giới thứ 2. Người chơi sẽ được nhập vai là người anh hùng chiến tranh để chiến đấu đánh lùi kẻ địch. Hiện tại, tựa game này đã được chính thức mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam nên game thủ có dễ dàng tải và trải nghiệm siêu phẩm này TẠI ĐÂY

Heroes & Generals - Game bắn súng FPS đỉnh cao miễn phí

Heroes & Generals mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam

 

Về tổng thể, Heroes & Generals là game sở hữu các loại phương tiên khá đa dạng và phong phú như máy bay, xe tăng hay thậm chí có cả xe đạp. Mỗi loại phương tiện sẽ có những chức năng khác nhau, mỗi chức năng đều rất quan trọng đối với người chơi, có loại có thể dùng để tấn công, nhưng cũng có những loại chỉ hỗ trợ và làm tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật.

Heroes & Generals - Game bắn súng FPS đỉnh cao miễn phí

Heroes & Generals đem tới cho người chơi 3 chế độ chính là Assault, Skirmish và Interdiction. Mỗi chế độ sẽ có những nhiệm vụ khác nhau nhưng Interdiction là chế độ được người chơi yêu thích nhất, bởi nó cho phép hàng nghìn người chơi tham gia cùng lúc, đây cũng là chế độ chơi tạo nên sự khác biệt cho Heroes & Generals với những tựa game FPS khác.

Heroes & Generals - Game bắn súng FPS đỉnh cao miễn phí

Nhìn chung, Heroes & Generals là một tựa game online bắn súng nền tảng web mà ta không thể bỏ qua đối với game thủ Việt. Đặc biệt với chế độ chơi Interdiction cho phép tham gia chiến đấu cùng hàng nghìn game thủ trên thế giới. Hiện tại, Heroes & Generals đã có sẵn trên Steam, hy vọng tựa game sẽ thu hút được nhiều người chơi và tạo nên ấn tượng lớn với cộng đồng game thủ.

 

Fractured Space 

 

Fractured Space là tựa game miễn phí với lối chơi Moba nhưng lại mang nhiều hơi hướng mới mẻ, game đặt bối cảnh các tàu chiến ngoài không gian với các trận đấu đỉnh cao 5 vs 5. Lối chơi chiến thuật và đặt nặng tính kỹ năng cùng khả năng phối hợp đồng đội trong Fractured Space sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng mới lạ bởi không gian bên ngoài vũ trụ.

Bản đồ rộng lớn chính là một điểm thu hút khác của Fractured Space, không bị bó hẹp bởi các bối cảnh đặt ở mặt đất truyền thống. Môi trường không gian giúp bạn tha hồ “quẩy” mà không lo ngại mọi sự cản trở nào. Có các nhiệm vụ phụ trong mỗi trận đấu nhưng mục đích cuối cùng của một trận đấu 5 vs 5 chính là phá hủy căn cứ địch.

Trong trận đấu, người chơi sẽ không chỉ có nhăm nhăm hạ gục nhà chính của đối thủ mà trước đó, họ sẽ cần tấn công, chiếm các cứ điểm, trạm không gian phụ nằm trên bản đồ.  Thay vì chỉ huy các tướng, người hùng thì trong Fractured Space người chơi sẽ điều khiển các con tàu vũ trụ khổng lồ với các trang bị tối tân và đầy uy lực. Bạn đọc quan tâm cố thể tham khảo thêm tại địa chỉ dưới đây.

 

Trang chủ: http://store.steampowered.com/app/310380/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận