Đánh giá nhanh Annihilation Mobile - Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng sắp ra mắt game thủ toàn thế giới

Taskmaster 18/03/2021 13:23

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Crisis Entertainment LLC sẽ chính thức cho Annihilation Mobile ra mắt game thủ toàn thế giới vào ngày 30/04 tới trên tất cả các nền tảngSteam, Mobile, Playstation, Xbox.

Annihilation Mobile - Gameplay Trailer

Như đã giới thiệu ở trên thì Annihilation Mobile là tựa game đa nền tảng nên chất lượng đồ hoạ của game khá tốt, những hình ảnh, hiệu ứng, tạo hình nhân vật cũng như âm thanh trong game được đầu tư khá đầy đủ, mặc dù chưa thể so sánh với các tựa game AAA khác nhưng nhưng điều này chấp nhận được vì nhà sản xuất cần phải tối ưu cho các nền tảng mà game hỗ trợ.

Câu chuyện của game được bắt đầu vào năm 2030 và các anh hùng của chúng ta bắt đầu nổi dậy chống lại một tổ chức bí mật có tên là "Council". Nhiều thiết bị của Người ngoài hành tinh bắt đầu xuất hiện và mọi người đều suy luận rằng "Council" có liên quan gì đó. Bạn phải tìm hiểu điều gì đang xảy ra ... và bảo vệ thế giới của mình khỏi những mối hiểm nguy.

 

Annihilation Mobile có lối chơi bắn súng hành động có cả 2 chế độ chơi là đấu đội 5vs5 và đấu sinh tồn với 60 người chơi tất cả. Ở chế độ đấu đội người chơi sẽ lập đội 5 người hoặc được ghép đội 5 người để đấu với đội 5 người đối thủ, đội nào có điểm số cao hơn sau trận đấu sẽ giành chiến thắng, còn ở chế độ sinh tồn Battle Royale, người chơi sẽ cùng với những người chơi khác tham gia vào trận đấu 60 người trên một bản đồ rộng lớn, tất cả đều có một mục tiêu duy nhất là sống sót tới cuối cùng để giành chiến thắng.

Nhìn chung Annihilation Mobile vừa có sự quen thuộc mà vừa có sự mới lạ đối với các game thủ, tựa game đem đến cho người chơi nhiều vũ khí để lựa chọn, nhiều bản đồ mới lạ và những giải đấu thể thao điện tử toàn cầu. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá những điều thú vị khi tựa game này ra mắt, hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận