[Laplace M] Hấp dẫn với nội dung bản cập nhật tháng 06 của Vùng Đất Gió

Taskmaster 17/06/2020 10:28

MỤC LỤC [Hiện]

 Không để các game thủ của chúng ta phải chờ lâu mình xin giới thiệu những sự kiện nội dung chính hấp dẫn nhất có trong bản BCN hấp dẫn nhất Tháng 6 được cập nhật vào ngày 17/06/2020 chúng ta cùng nhau đi xem các nội dung chính nhé:

I. TÍNH NĂNG MỚI

1. Thiên Khởi Anh Hùng

- Nội dung: Người chơi level 85 trở lên thông qua Thí Luyện Thiên Khởi để vào cổng thí luyện Thiên Khởi Anh Hùng.

- Thông qua cài đặt thưởng để chọn thưởng cách chơi trong ngày, chỉ có thể chọn 1 trong 2 cách nhận thưởng: Thí luyện Thường hoặc Thí luyện Anh hùng.

-  Thí luyện Anh Hùng có độ khó cao, cần lựa chọn đồng đội có thuộc tính phù hợp để kích hoạt hiệu ứng buff cho đội lớn mạnh. Thí luyện Anh hùng mở sau khi vào trận không thể thay đổi thành viên chiến đội

2. Hoạt động triệu hồi

- Nội dung: Thông qua hoạt động Tập Kết Thánh Đồ, người chơi đủ điều kiện liên kết bạn hữu trở về có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

- Ngoài ra khi cùng bạn hữu tham gia hoạt động trong ngày có thể tích thêm điểm nhiệt tình để nhận phần thưởng tương ứng.

3. Cập nhật shop Bọ Chét

Nội dung: Nhân vật đạt cấp 85 truy cập vào Shop Bọ Chét thông qua thương nhân Arsa để mua thẻ hồn mới. Gom đủ số lượng hồn tướng có thể đổi thẻ hồn phẩm chất đỏ tương ứng

4 . Sổ thông hành tháng 6

Chào đón sự trở lại của sổ thông thành tháng 6. Hoàn thành nhiệm vụ Mạo hiểm hằng ngày sẽ nhận được Điểm Huấn luyện, nâng cấp Sổ Thông hành và đổi quà Vip sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng hấp dẫn!

SỔ THÔNG HÀNH

NHIỆM VỤ HÀNG NGÀY

MUA THƯỞNG TRUYỀN THUYẾT

Khi đạt Sổ Thông Hành level 26 sẽ nhận miễn phí ba lô “Hương Đồng Nội”. 

Lưu ý: 5:00 AM hàng ngày sẽ cài lại nhiệm vụ mạo hiểm.

II. SỰ KIỆN MỚI

1. Tích nạp tặng lại

- Thời gian: 5:00 17/06 – 04:59 01/7

- Nội dung:Trong thời gian diễn ra hoạt động tích nạp đến hạn mức quy định sẽ nhận được phần thưởng giá trị, bao gồm: Balo vàng, Tọa kỵ vàng, thủ hộ đỏ

2. Quà biển

- Thời gian: 5:00 17/06 – 04:59 24/6

- Nội dung: Người chơi lựa chọn ngẫu nhiên 4 mức, tổng cộng có 12 giải thưởng yêu thích sẽ được thả xuống đáy biển, sau khi lựa chọn giải thưởng xong, Ăn Táo Tươi có thể thuê Ahri vớt tiếp, có thể đến shop để mua Táo Tươi.

Trên đây là nội dung sự kiện đặc biệt trong bản cập nhật tháng 6 được gửi đến toàn thể các game thủ Vùng Đất Gió. Còn chờ đợi gì nữa hay nhanh tay tham gia và chia sẻ đến các bạn bè mình trên Fanpage để cùng tận hưởng món quà tuyệt vời trong tháng 6 này nhé.

Hướng dẫn nạp thẻ: 

Trang nạp thẻ: https://napthe.vtcgame.vn/Nap-LAPLACE-M-22

Trang chủ: https://laplacem.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaplaceMSEA.VN/

Viết bình luận