Vùng Đất Gió - Laplace M đem đến cho game thủ nhiều phấn khích khi trả nghiệm game

Taskmaster 22/10/2019 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Miền Đất Gió hay Laplace thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu MMORPG  khám phá thế giới, được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH VTC Game. Tựa game này từng làm mưa làm gió suốt một khoảng thời gian dài tại đất nước tỉ dân Trung Quốc cũng như khiến giới trẻ Đài Loan phải phát cuồng.


Laplace M - Vùng Đất Gió đem đến cho người chơi một thế giới đầy màu sắc tươi mới và các chú pet cưng dễ thương say đắm lòng người. Người chơi sẽ hóa thân thành Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư hay Thích Khách để rèn luyện và lên đường chiến đấu hạ gục Ma vương để bảo vệ thế giới được yên bình.


Miền Đất Gió sẽ hướng tới sự cân bằng game và đề cao tính đồng đội trong trò chơi của mình ngoài ra, Miền Đất Gió còn rất mạnh trong việc thu hút game thủ nhờ vào đồ họa Anime đầy màu sắc, các chuyển động animation mượt mà, hiệu ứng skill hoành tráng , hệ thống avata phong phú cho phép lựa chọn nhân vật theo phong cách riêng cùng sự đa dạng trong các tính năng như huấn luyện pet, trồng lúa, nấu ăn, hẹn hò, kết hôn, …. 


Laplace M hứa hẹn sẽ là sản phẩm MMORPG bom tấn trong năm 2019 này, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng ký trước cũng như tải game Laplace M tại các đường link dưới đây:

Trang chủ: https://laplacem.vtcgame.vn

Nếu còn phân vân trước khi tải game, mời các bạn xem mưa lời khen từ các game thủ đã tải và trải nghiệm Laplace M - Miền đất gió nhé!






Viết bình luận