Đúng trend game thế giới mở, Lumia Saga chắc chắn sẽ lôi cuốn được đông đảo game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Taskmaster 19/03/2021 14:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường game mobile không chỉ trở nên phổ biến trong cộng đồng người game thủ mà còn trở thành một trong những thị trường béo bở nhất trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Các tựa game mobile trên Android và iOS không còn được coi là phiên bản phụ cho các nền tảng khác như trước nữa, giờ đây chúng là các dự án được tài trợ tốt được hỗ trợ bởi các nhà phát hành đáng tin cậy.

Trong các tựa game mobile thì thể loại thế giới mở đang là thể loại game được yêu thích nhất trong cộng đồng game thủ bởi trải nghiệm thoải mái và tự do khám phá và tung hoành trong trong không gian rộng lớn mà các game này mang lại.

Hiện nay trên thị trường có đang có các tựa game nhập vai thế giới mở như Laplace M, Genshin Impact đang làm mưa làm gió trong thời gian qua, sự xuất hiện của Lumia Saga càng làm sôi động thêm cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong bài viết này chúng ta cùng điểm qua những lý do vì sao mà các tựa game thế giới mở như Lumia Saga lại trở thành hot trend và vì sao Lumia Saga lại có thể vượt trội hơn Laplace M, Genshin Impact nhé.

Thế giới game rộng lớn là điều người chơi nào cũng yêu thích

Đây là điều quan trọng nhất đối với các tựa game thế giới mở như Lumia Saga mang lại cho game thủ khi trải nghiệm, người chơi có thể tung tăng thoải mái khám phá thế giới gần như vô tận trong game, không gian rộng lớn nên người chơi có rất nhiều các nhiệm vụ ở nhiều địa hình, bối cảnh và thậm chí là kiểu hình thời tiết từng khu vực cũng khác nhau, bên cạnh đó các hoạt động như khiêu vũ, kết bạn, bang hội, phụ bản, câu cá, nướng thịt,.... cũng có thể diễn ra mà không gặp vấn đề khó khăn nào.

Đồ họa của Lumia Saga có thua thiệt so với Genshin Impact nhưng đột phá hơn hẳn so với Laplace M (đồ họa 2,5D) khi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, các chi tiết từ nhân vật, phong cảnh, thế giới mở rộng lớn đều được đầu tư kỹ càng tới từng chi tiết nhỏ, với gam màu tươi sáng phù hợp với giới trẻ, tựa game Lumia Saga chắc chắn làm bạn hài lòng khi trải nghiệm.

Đồ họa của Lumia Saga có đột phá hơn hẳn so với Laplace M (đồ họa 2,5D) khi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, các chi tiết từ nhân vật, phong cảnh, thế giới mở rộng lớn đều được đầu tư kỹ càng tới từng chi tiết nhỏ, với gam màu tươi sáng phù hợp với giới trẻ, tựa game Lumia Saga chắc chắn làm bạn hài lòng khi trải nghiệm.

Điểm độc đáo nữa là Lumia Saga không gò bó người chơi theo khuôn khổ, ở những đoạn hội thoại nhất định người chơi có thể lựa chọn những phương án khác nhau để chơi tiếp theo những hướng khác nhau, từ đó đem đến những bất ngờ thú vị. 

Ngoài những điều kể trên Lumia Saga còn sở hữu hệ thống Lõi ma thuật của game rất thú vị, chúng ta có tổng cộng là 8 loại Lõi ma thuật khác nhau tương ứng với 8 vị trí là: Vũ khí, Quần áo, Bao tay, Nhẫn, Dây chuyền, Phụ kiện, Thắt lưng, Giày và mỗi vị trí này sẽ gắn được tận 3 Lõi ma thuật.

Lõi ma thuật khảm nạm vào trang phục.

Lõi ma thuật khảm nạm vào trang bị.

Về mặt lối chơi trong Lumia Saga người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật thuộc 5 lớp nhân vật Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp và Kỵ Sĩ, mỗi lớp nhân vật sẽ có bộ kỹ năng bao gồm: 4 kỹ năng chính, 1 kỹ năng vũ khí 1 kỹ năng phù văn, các bộ kỹ năng này hoàn toàn khác nhau và khắc chế lẫn nhau. Ngoài ra khi đạt cấp độ nhất định thì chúng ta có thể chuyển đổi sang các nghề khác nhau trên cùng một lớp nhân vật đã chọn lúc đầu vào game.

Đi sâu vào game các bạn sẽ thấy Lumia Saga vượt trôi hơn hẳn Genshin Impact về chế độ chơi, ỏ tựa game này người chơi không chỉ được tham gia những nhiệm vụ PvE, vượt phụ bản, đấu BOSS như những tựa game khác mà còn có những màn PvP tranh đấu theo thời gian thực để so tài 1vs1, 3vs3 thậm chí 15vs15.  Bên cạnh đó Lumia Saga của VTC Game còn cho phép người chơi nhập vai vào hàng loạt nghề nghiệp giống như đời thực từ Ngư dân, Đầu bếp, Khai khoáng…để tự tay chế biến ra đồ đạc, trang thiết bị, nhu yếu phẩm, thức ăn cần thiết cho cuộc hành trình giải cứu muôn dân phía trước.

Nhảy múa ca hát trong Lumia Saga.

Tổng kết lại thì Lumia Saga đang là cái tên sáng giá trong thể loại game nhập vai thế giới mở trên mobile ở thời điểm hiện tại, tựa game này có nội dung và gameplay phong phú hơn cả Genshin Impact, đồ họa vượt trội hơn Laplace M, đây xứng đáng là tựa game mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2021 này. Lumia Saga hiện đang mở Alpha test không giới hạn số lượng tham gia, các bạn nhanh chân tải Lumia Saga về trải nghiệm tại các đường link dưới đây nhé:

Trang chủ: http://bit.ly/lumia_vtcgame

Android: http://bit.ly/lumia_android

IOS: http://bit.ly/lumia_saga

Viết bình luận