Đài Loan tiếp tục giới thiệu AMMORPG mới sản xuất

Monster 09/01/2016 10:43
(Game8) - Laplace là cái tên mới nhất nằm trong chuỗi game online “made in Đài Loan” được giới thiệu ra thị trường quốc tế.

Nhà sản xuất game có trụ sở tại Đài Loan là X-Legends được biết đến vài năm gần đây với những sản phẩm MMORPG xuất khẩu ra quốc tế như Aura Kingdom, Dragomon Hunter. Hôm nay, nhà sản xuất này tiếp tục hé lộ sản phẩm mới nhất của mình là một AMMORPG mang tên Laplace. 



Đây là một MMORPG hành động có góc nhìn xéo (isometric) tương tự Diablo. Theo tài liệu của nhà sản nxuất, game sẽ có 4 lớp nhân vật, một class cao cấp, 6 loại vũ khí. Trong khi 4 lớp nhân vật có những kỹ năng cơ bản riêng thì 6 loại vũ khí mỗi loại cũng cung cấp những kỹ năng đặc trưng riêng. Điều này sẽ tạo thành một thế giới kết hợp combo tự do lên đến 5.000 kiểu phối hợp chiêu khác nhau. 





Laplace có 2 điểm nhấn đáng chú ý trong phần đánh boss đó là các boss lớn sẽ có tỷ lệ rơi ra vũ khí cấp boss. Đây là những vũ khí đặc biệt cung cấp cho người chơi kỹ năng của chính con boss đó. Điểm thứ 2 là người chơi sẽ phải chịu ảnh hưởng khá rõ của chiêu thức từ boss khi vây đánh, có thể là văng ra góc, bay khắp phòng. Mục đích là để người chơi cảm nhận được tác động ghê gớm của những con boss hùng mạnh khi chiến đấu với chúng.





Nhà sản xuất cũng cho biết cốt truyện sẽ được đầu tư công phu, mỗi con boss sẽ đại diện cho một trong 7 tội lỗi của loài người. Hiện nhà sản xuất X-Legends chưa tiết lộ chi tiết các loại vũ khí trong game là những loại nào, nhưng họ cho biết đã lên kế hoạch cho nhiều loại vũ khí và lớp nhân vật mới bổ sung ngay sau khi ra mắt game. 

Viết bình luận