Không phải Việt Nam, PUBG Lite sẽ được Garena phát hành tại Ấn Độ trong quý 2 năm nay?

Swordsman 08/04/2019 13:40

Liệu rằng quốc gia tiếp theo mà PUBG Lite đặt chân đến là Ấn Độ? Thời gian Garena ra mắt trò chơi vào quý 2 năm 2019?

PUBG Lite là một trò chơi được cộng đồng game thủ thế giới và Việt Nam khá ưa chuộng. Đây là phiên bản không chỉ miễn phí mà còn gọn nhẹ hơn so với bản gốc của PUBG Corp nên rất được lòng người chơi. Khởi đầu từ đất nước Thái Lan, rồi sau là các quốc gia khu vực Đông Nam Á, ngày 28/3, trò chơi của Garena tiếp tục ra mắt ở 3 nước Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Game thủ trong nước vẫn rất thất vọng khi sản phẩm chưa có tại Việt Nam.

PUBG Lite chuẩn bị được Garena ra mắt tại Ấn Độ?

Có lẽ, định hướng đưa PUBG Lite phổ biến tại các quốc gia châu Á là định hướng của Garena trong 6 tháng đầu năm 2019 này. Trong số các nước và khu vực có thị trường game sôi động kể trên, Ấn Độ được xem như một thị trường đầy tiềm năng để game được phát hành. Từ lâu, quốc gia Nam Á này được nhiều nhà làm game hướng tới bởi có dân số đông, đời sống trải nghiệm game của cư dân phong phú.

Những nhân tố trên chính là lợi thế để Ấn Độ được Garena hướng tới phát hành PUBG Lite sau 3 nước cùng châu lục kể trên. Liệu rằng trò chơi sinh tồn này sẽ xuất hiện ở nước đông dân thứ 2 thế giới vào quý 2 năm nay?

Ấn Độ là thị trường game màu mỡ để PUBG Lite hướng tới

Một điều không thể không nhắc tới là song song với việc là quốc gia có đời sống game sôi động, người chơi game số lượng lớn, hệ lụy điều này ở Ấn Độ chính là việc các sự cố ngoài ý muốn do người chơi quá đam mê. PUBG Mobile chính là tấm gương nhãn tiền mà chúng ta có thể thấy khi có thời điểm chính quyền quốc gia này cấm chơi trò chơi do Tencent phát hành.

Như vậy để có thể phát hành PUBG Lite "đầu xuôi đuôi lọt" tại Ấn Độ, Garena phát lường trước cũng như tính toán cẩn thận mọi vấn đề nếu không muốn làm phật ý giới chức trách cũng như đi theo vết xe đổ của Tencent Games. Họ phải cân nhắc nhiều điều hơn và quan trọng nhất phải có sự thỏa thuận kỹ càng với giới chức lãnh đạo trong công tác quản lý, phát hành trò chơi, tránh ảnh hưởng đển xã hội của quốc gia Nam Á này.

Chưa có thông tin chính thức PUBG Lite phát hành ở quốc gia Nam Á

Hiện tại, chưa có thông tin chính thống nào trò chơi PUBG Lite sẽ có mặt ở Ấn Độ ở thời gian tới. Mọi chuyện người ta mới chỉ tiên liệu và dự kiến trong tương lai mà thôi. Còn câu chuyện game sinh tồn này mở tại Việt Nam sẽ là điều "mông lung như một trò đùa". Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong bài viết sau khi trò chơi của Garena có động thái rõ ràng hơn.

Viết bình luận