Khám phá Chảo - Vũ khí "quá quen thuộc" trong PUBG

Taskmaster 23/07/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nói đến vũ khí để chiến đấu cận chiến trong PUBG Mobile , có rất nhiều loại độc nhất mà bạn có thể sử dụng khi hết đạn. Trên thực tế, vũ khí cận chiến hóa ra là một trong những vật phẩm tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng trong trận chiến gần với đối thủ của mình.

Trong số rất nhiều vũ khí cận chiến, chiếc chảo trong PUBG Mobile rõ ràng là thứ đáng ghét nhất và kết liễu kẻ thù của bạn bằng một cú bắn đập đẹp mắt là trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn có thể có.

Chiếc chảo trong PUBG Mobile là vũ khí được ưa chuộng nhất của nhiều người chơi. Nhưng bên ngoài thực tế, nó được cho là một trong những vũ khí không phù hợp nhất mà bạn có thể có trong trận chiến. Người chơi PUBG thích sử dụng chảo để kết liễu đối thủ, tạo niềm vui cho và thể hiện sức mạnh của họ.

Thông số của chảo trong PUBG Mobile

Nếu bạn không biết tõ về chảo thì có thể tham khảo các thông số sau:

  • Sát thương: 80
  • Tốc độ đập: 5
  • Phạm vi: 2

Cách sử dụng chảo trong PUBG Mobile

Được biết đến như một trong những vũ khí tốt nhất cho các trận chiến cận chiến, một chiếc chảo có thể kết liễu một đối thủ không mặc áo giáp với một đòn duy nhất vào đầu hoặc chỉ hai phát vào cơ thể. Đương nhiên, điều tốt nhất về vũ khí này là nó cũng có thể được sử dụng như một lá chắn bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công.

Tuy nhiên, chơi với chảo trong PUBG Mobile không phải là dễ dàng. Nó đòi hỏi một số kỹ thuật đặc biệt là chuyển động linh hoạt của người chơi, để làm cho nó tốt nhất. Tìm thời điểm thích hợp và đánh bại kẻ thù của bạn bằng một cú bắn đập chảo đẹp là cách tuyệt vời nhất để kết thúc trận đấu.

Viết bình luận