Kênh Stream của Ninja chính thức đạt 400 triệu lượt xem trên kênh Twitch,

BTT 08/01/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, để bắt đầu cho năm 2019, anh chàng này đã đạt được một kỉ lục rất đáng nể. Đó chính là kênh stream của anh tại trang Twitch đã cán mốc 400 triệu lượt xem.

Nếu so sánh với những streamer nổi tiếng khác ở thể loại bắn súng sinh tồn thì anh vẫn cách xa bọn họ. Đương cử như Michael “Shroud” Grzesiek và Guy “DrDisRespect” Beahm đều chỉ đạt khoảng 100 đến 200 triệu lượt xem mà thôi.

Trong khoảng thời gian qua, Ninja đã trở thành một trong những bộ mặt đại diện cho Twitch và Fornite. Cơ bản vì những lần stream của anh đều thu hút lượng lớn fan hâm mộ theo dõi. Một trong những thành tích mà bất kỳ streamer nào cũng thèm muốn đó là khi anh livestream chung với rapper Drake, số người xem trong cùng một thời điểm đã lên tới 628.000.

Hay thậm chí anh được dự đoán rằng thu nhập trong năm 2018 của anh đã lên tới khoảng 231 tỉ đồng (khoảng 10 triệu USD). Nếu vẫn tiếp tục giữ được "phong độ" này thì chắc chắn Ninja sẽ còn bay cao và xa hơn nữa trong năm 2019.

Tyler "Ninja" Blevins hiện đang có gần 20 triệu lượt subscribe trên YouTube, đồng thời cũng là gương mặt đầu tiên trên Twitch đạt được 10 triệu follower trong năm nay. Hiện tại, anh thường dành tới 12 tiếng/ngày để ngồi tương tác, quay livestream tại studio của mình trước màn hình máy tính.

Thu nhập mỗi tháng của anh có thể lên tới 500.000 USD, chưa kể những hợp đồng quảng cáo béo bở đến từ nhiều thương hiệu hợp tác. Có thể nói, Ninja đang là một trong những streamer hot nhất hiện nay

Viết bình luận