Ninja Must Die Tựa game hành động chạy nhảy mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 28/11/2022 08:45

Ninja Must Die, hiện đang được mở đăng ký trước cùng với thử nghiệm beta kín trên Android. Sở hữu đồ họa bắt mắt cùng với lối chơi rực lửa hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trận đấu đầy hấp dẫn, lôi cuốn.

Ninja Must Die là một tựa game hành động lấy bối cảnh Ninja do Pandada Games phát hành. Trò chơi cung cấp một câu chuyện nhỏ khá gọn gàng, trong đó người chơi trải nghiệm cốt truyện về các samurai và ninja từng sát cánh chiến đấu và giờ quay lưng với nhau. Là một Ninja trẻ tuổi, bạn gánh vác trách nhiệm đối đầu với những tên Boss và giải các câu đố để tiết lộ sự thật về Vương quốc Ninja.

Ninja Must Die

Ninja Must Die

Game có đồ họa mang phong cách hình ảnh vẽ bằng mực rửa, khiến bạn có cảm giác như đang xem một bức tranh đầy sống động. Tạo hình các NInja vô cùng độc đáo, hiệu ứng bay, nhảy đầy cuốn hút.

Ninja Must Die

Ninja Must Die

Tham gia vào các màn chơi, người chơi sẽ phải sử dụng các nút bay, nhảy, lướt và các kỹ năng đi kèm của các Ninja để chiến đấu chống lại các kẻ thù, những con Boss đang cản đường của bạn. Đương đầu với thử thách, trang bị cho mình các loại vũ khí và di vật để tăng cường sức mạnh cho bản thân.

Ninja Must Die

Quan trọng hơn, nó cũng có tùy chọn chiến đấu nhiều người chơi để bạn có thể chơi cùng với bạn bè. Thay vì một trận chiến đơn độc, người chơi chiến đấu cùng nhau bằng cách lập nhóm để đánh bại các con Boss.

Ninja Must Die

Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Người chơi có thể đăng ký trước để nhận phần thưởng khi đạt các mốc đăntg ký trong trò chơi sau khi ra mắt. Nếu quan tâm bạn có thể truy cập: https://www.pandadagames.com/en/

Viết bình luận