Hướng dẫn thiết lập chơi 4 ngón để kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile

Taskmaster 16/06/2020 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một game khó để thành thạo . Nó yêu cầu người chơi phối hợp nhiều hành động bằng ngón tay trên màn hình điện thoại của bạn cùng một lúc để thực hiện các chuyển động trôi chảy và chính xác. Nó thậm chí còn khó hơn phiên bản PC PUBG vì thiết lập chuột và bàn phím trên PC rất dễ học và sử dụng.

Một trong những điều khó kiểm soát nhất trong PUBG Mobile là độ giật của vũ khí. Mặc dù nó đã được giảm đáng kể, nó vẫn ở đó và bạn cần kiểm soát nó để bắn chính xác. PUBG Mobile có tùy chọn cho người chơi sử dụng Con quay hồi chuyển để nhắm và kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile nhưng nó khá bất tiện trong nhiều trường hợp như khi bạn nằm trên giường hoặc ngồi trên xe buýt. Cũng khá khó để tham gia vì vậy những người chơi mới thích bỏ qua tùy chọn này và tìm hiểu cách kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile mà không cần con quay hồi chuyển .

Tin vui là bạn vẫn có thể kiểm soát độ giật của mình trong PUBG Mobile một cách bình thường mà không cần con quay hồi chuyển, tất cả chỉ cần một số thay đổi trong thiết lập điều khiển của bạn và một số thực hành. Vậy  làm thế nào để kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile mà không cần con quay hồi chuyển  với thiết lập nào? Hãy đi xuống và tìm hiểu về nó với chúng tôi.

Cách kiểm soát Recoil trong PUBG Mobile không có con quay hồi chuyển - Hướng dẫn và thiết lập

Hầu hết những người chơi mới vừa tham gia vào trò chơi sẽ chỉ sử dụng hai ngón tay cái với một bên mỗi bên. Về mặt kỹ thuật, bạn có thể chơi như thế này, nhưng bạn sẽ không thể di chuyển trôi chảy hoặc thực hiện các kết hợp chuyển động nhanh. Ở đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một thiết lập điều khiển rất đơn giản và phổ biến trong cộng đồng PUBG Mobile, thiết lập 4 Finger Claw. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn  cách kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile mà không cần con quay hồi chuyển  bằng cách sử dụng thiết lập 4 Finger Claw.

Lý do tại sao nó được gọi là "Móng vuốt" là vì đó là hình dạng ngón tay của bạn khi bạn chơi PUBG Mobile bằng cách sử dụng thiết lập này. Bạn sẽ sử dụng 4 ngón tay trong đó có 2 ngón tay cái và 2 ngón trỏ. Với thiết lập này, bạn sẽ được nhảy, di chuyển, nhắm, bắn đồng thời.

Hướng dẫn thiết lập 4 Finger Claw

Có nhiều biến thể của thiết lập này nhưng tất cả chúng đều tuân theo cùng một quy tắc. Ngón cái bên trái, ngón trỏ của bạn sẽ được sử dụng để di chuyển và bắn trong khi ngón tay cái bên phải của bạn, ngón trỏ sẽ được sử dụng để nhắm, nhìn, dễ bị, cúi người, nhảy và các tiện ích nhỏ khác. Dưới đây là một ví dụ về cách thiết lập 4 Finger Claw có thể trông như thế nào. Tùy thuộc vào kích thước của bàn tay và ngón tay của bạn, bạn có thể tự do điều chỉnh để làm cho nó phù hợp hơn với bạn.

Để điều chỉnh cài đặt điều khiển của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng ở phía trên bên phải màn hình của bạn, đi đến điều khiển và sau đó nhấn Tùy chỉnh.

Độ nhạy ADS vuốt 4 ngón (Không có con quay hồi chuyển)

  • 3rd Person No Scope: 120%
  • 1st Person No Scope: 100%
  • Red Dot, Holographic, Aim Assist: 60%
  • 2x: 36%
  • 3x: 28%
  • 4x ACOG Scope, VSS: 18%
  • 6x: 15%
  • 8x: 13%

PUBG Mobile Cách kiểm soát độ giật

Vậy làm thế nào để kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile mà không cần con quay hồi chuyển với thiết lập 4 Finger Claw? Ngón cái và ngón trỏ trái của bạn sẽ làm nhiệm vụ đó. Hầu hết thời gian, tất cả những gì bạn phải làm là kéo ngón tay xuống theo chiều dọc. Điều này hoạt động rất tốt đối với SMG hoặc AR sử dụng đạn 5,56 như SCAR-L hoặc M416.

Các vũ khí như AKM hoặc M762, trong khi chúng có lực sát thương cực lớn, chúng cũng có độ giật dọc và ngang điên cuồng cùng một lúc nên sẽ khó kiểm soát hơn. Vậy  làm thế nào để kiểm soát độ giật ngang trong PUBG Mobile ? Hiệu trưởng vẫn như vậy, sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ trái của bạn để cố gắng giữ mục tiêu của bạn trên mục tiêu. Dưới đây là một số mẹo để kiểm soát độ giật của các vũ khí này:

  • Để giảm độ giật của tất cả các vũ khí trong PUBG Mobile, bạn có thể xả đạn trong khi có xu hướng hoặc đi văng.

  • Khi bạn ở trong các chiến đấu tầm gần, hãy chuyển sang FPP ngay trước khi bạn chuẩn bị đi vào. Mọi thứ trông có vẻ lớn hơn một chút trong FPP và độ giật của vũ khí của bạn cũng được cải thiện một chút.
  • Bộ bù / Flash Hider và / hoặc tay cầm như Grip dọc, Grip ngang, Thump Grip rất hữu ích để giảm độ giật của vũ khí của bạn.

Viết bình luận