Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Lite, không cần fake IP chơi thoải mái với tốc độ cao

Khải sở khanh 25/01/2019 09:46

MỤC LỤC [Hiện]

Yêu cầu cấu hình để chơi là điểm mạnh của PUBG LITE, tựa game này chỉ yêu cầu cấu hình tối thiểu là Core i3, RAM 4 GB, Intel HD Graphics 4000 trở lên. Trong khi đó, cấu hình đề xuất để chơi ổn hơn cũng khá trung bình, với Core i5, RAM 8 GB, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 787. Với cấu hình như vậy thì lượng người có thể chơi tựa game này là rất lớn gần như ai cũng có thể chơi được nếu có một chiếc máy tính tầm trung, 100% các quán net ở Việt Nam đều đáp ứng được yêu cầu để chơi tựa game này.


Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Lite miễn phí, không cần fake IP và chơi game với tốc độ mạng cao

Tuy có dung lượng nhỏ hơn rất nhiều so với PUBG phiên bản chuẩn nhưng PUBG LITE vẫn có dung lượng file cài đặt lên đến 2 GB nên việc fake IP sang Thái Lan quả thật rất mất thời gian (tốc độ mạng khi fake IP thấp). Vì thế, ngay bây giờ mình sẽ mách bạn 1 thủ thuật nhỏ giúp việc tải và cài đặt PUBG Lite trở nên nhanh, gọn hơn.

Bước 1: Khởi động Garena, nếu bạn chưa có ứng dụng này hãy tải về và cài đặt theo đường dẫn sau:

Tải về Garena cho PC (Windows).

Để đăng ký tài khoản Garena bạn có thể nhấn vào đây!

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, biểu tượng Garena sẽ xuất hiện trên màn hình. Tiếp theo hãy click chuột phải vào biểu tượng đó, chọn Properties.


Bước 3: Các bạn bấm vào tab "Shortcut", ở mục Targer nhập vào đoạn mã "-toggleapp 32844" ngay bên phải đường dẫn mặc định. Sau đó hãy nhấn vào "Apply" và "OK" để lưu lại.


Bước 4: Sau khi làm xong bước 3 các bạn mở ứng dụng Garena ngoài desktop, tại giao diện chính hãy chọn vào biểu tượng Cài đặt (bánh răng cưa) > Tại mục Chung, hãy thay đổi Ngôn ngữ từ Tiếng Việt sang Thái Lan. Sau đó hãy nhấn Lưu để hoàn tất quá trình thay đổi.


Bước 5: Ngay lúc này, Garena sẽ tự động thoát và yêu cầu đăng nhập trở lại. Sau khi đăng nhập sẽ xuất hiện biểu tượng tải game PUBG Lite (màu xanh), hãy nhấn tải về. Sau khi tải về hoàn tất sẽ xuất hiện biểu tượng "Chơi" màu đỏ.


Bước 6 Tuy quá trình tải và cài đặt game PUBG LITE ở trên không cần đổi IP sang Thái Lan nhưng khi bạn chơi thì sẽ phải đổi IP, tuy nhiên để trải nghiệm game thuật lợi thì khi bạn vào game và lên máy bay để nhảy dù hãy nhanh tay tắt fake ip đi thì sẽ hết giật lag khi trải nghiệm. Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận