Hoài niệm: M700 - Kỉ niệm tuyệt vời của những ai yêu thích súng ngắm game ĐỘT KÍCH

HNAQ 18/12/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

M700 hay còn được biết đến với cái tên “súng bắn chim” đã phổ biến từ rất lâu ngay từ thời điểm đầu ra mắt của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Đột Kích vào những năm 2008. Với những người chơi gạo cội và hoài niệm thì hình ảnh 2 khẩu súng cơ bản được cung cấp trong balo sẽ không thể nào quên được với súng trường M16 và súng ngắm M700.


Một khẩu súng không thể quên được với nhiều người chơi Đột Kích

Đối với những ai đã sử dụng qua M700 thì có thể biết được khẩu súng này có nhiều đặc điểm thú vị. Ưu điểm của súng ngắm M700 chính là nhẹ, có thể di chuyển nhanh khi sử dụng. Tốc độ bắn khá nhanh nên dễ thực hiện những pha snap thần thánh, vừa di chuyển vừa bắn liên tục. Khẩu M700 có thể thực hiện những pha wallbang rất tốt khi chỉ bị giảm ~90% sát thương khi bắn trực tiếp nên rất dễ đục headshot bất kì đối thủ nào chỉ bằng 1 phát bắn.

Tất nhiên với một khẩu súng miễn phí như M700 thì nhược điểm là không thể thiếu. Có thể kể ra là độ chính xác khá kém so với các dòng súng ngắm khác khi bắn tầm xa. Phải cần đến 2 phát bắn mới có thể kết thúc được kẻ địch, điều này sẽ gây bất lợi trong các tình huống đấu súng trực tiếp vì bạn không thể one shot one kill khi bắn vào người đối phương được.

Có một sự thật rằng, thời gian đầu Đột Kích bản Open Beta có thể bán được khẩu súng M700 này. Đã có rất nhiều tài khoản chứng minh rằng mình không hề sở hữu khẩu súng ngắm này trong balo. Thực sự thì điều này là hoàn toàn đúng, nếu những ai đã chơi qua phiên bản 2008 thì không thể quên được kiểu lập tài khoản mới để lấy GP rồi bán M700 để sắm cho mình khẩu AWM hay những khẩu súng trường khác.


Bình luận chứng minh M700 có thể bán được

Trên đây là những chi tiết thú vị về khẩu súng “hoài niệm” M700 mà các bạn ai cũng đã từng sử dụng nếu chơi đột kích đúng không? Mặc dù tính hiệu quả nó không cao nhưng để sử dụng nó thì hoàn toàn dễ dàng, nếu rơi vào tay một cao thủ súng ngắm thì M700 thực sự đáng sợ đấy. Chính các bạn cũng khó có thể quên được những kèo solo vui vẻ với bạn bè bằng khẩu súng ngắm “ghẻ” này mà.


Combo không thế thiếu với những tân binh Đột Kích ngày ấy

Thời gian trôi qua, nhiều khẩu súng ngắm khác lên ngôi, dần dần thay thế đi những khẩu súng thế hệ trước. Nhưng có một điều khó thể quên được, chính là khẩu súng ngắm M700 cơ bản đã đi theo những ai đã và đang yêu tựa game Đột Kích để viết lên một câu chuyện cực đẹp sau hơn 10 năm ra mắt.

Viết bình luận