Gần đến ngày tổ chức sinh nhật Audition, gamer 4 phương đua nhau kể kỷ niệm bất hủ với Au từ cả thập kỷ trước

VGA 13/08/2019 13:32

MỤC LỤC [Hiện]

Lại nhắc chuyện chơi Audition, có dạo nhảy đôi rồi nói chuyện với một bạn nữ thấy hợp, 1 tháng sau thì lên nhẫn làm đám cưới, ox bx tối ngày, đưa pass cho nhau. Mọi thứ cứ thế vui vẻ hạnh phúc tuyệt đỉnh cho đến một ngày vô cùng đẹp trời,.bx đổi pass nick của ox rồi vào nick ox dell sạch đồ luôn..” – những câu chuyện tưởng chừng “chuối cả nải” ấy chính là tuổi thơ không thể nào quên của thế hệ 8X, 9X

Đúng dịp kỉ niệm sinh nhật Audition, game thủ 4 phương đua nhau kể về những kỉ niệm đẹp đẽ nhất  đã gắn với tựa game huyền thoại của làng Game Việt. Còn nhớ vào ngày thấy Audition được quảng cáo trên sóng truyền hình, ai ai cũng đều tò mò về tựa game đậm chất Hàn Quốc, nhạc thì vui tươi, đồ thì sành điệu,.. ấy thế mà giờ đây, tựa game trẻ trung ấy đã được coi là “huyền thoại” khi mới chạm mốc sinh nhật lần thứ 13!

Open Beta vào ngày 2/7/2006, bạn có nhớ giao diện thành phố lần đầu tiên này không?

Mode sàn làm nhiệm vụ huyền thoại chính là đây chứ đâu? Nhớ những ngày căn EXP từng chút, căn Per căn Miss, làm cả chục lần không xong. Có khi còn phải nhờ bạn bè là “cao thủ”  làm hộ để mong nhích từ “Vỡ lòng” lên “Nâng cao”, từ “Đường Phố” lên “Phong Trào”,… Sao mà cái thời ấy nó qua nhanh đến thế!

Bây giờ, chúng ta cùng đến với chuyên mục “Tìm bạn 4 phương nhé”!

Nhớ ngày xưa, các kênh nhảy của Au, chẳng ai quy định ấy thế mà cũng tự phân thành những mái nhà thực thụ!

Kênh 102 – Kênh VIP luôn FULL trong mọi thời điểm, phải khó khăn lắm mới vào được. Vào được rồi thì thấy choáng ngợp bởi đây là kênh toàn VIP của HN và HCM, cũng là kênh toàn “cao thủ đầu có mủ” vào cà khịa solo chiến đấu với nhau.

Kênh 108 Sever Hà Nội: Ây Ây, đây là chỗ của cao thủ Bắc Ninh đó nha!

Kênh 101 Sever HCM: VIP Au và Pro Hồ Chí Minh là phải chọn 101 chứ không thể là kênh nào khác!

Trên Fanpage Audition, chính nhờ những quy định ngầm như thế này mà biết bao tình bạn đã tìm ra nhau sau gần chục năm lưu lạc!

Nếu nói về tên nhân vật hồi đầu tiên, chắc số đông game thủ sẽ chỉ muốn “độn thổ” cho xong!

Ngày mới lập nick, nếu không có chữ “vjp” hay “Pr0” đi kèm thì sẽ thật là quê!

Còn không, chắc chắc phải có chữ “xjnk”, “hands0me”….

Những ngày xa xưa ấy, cũng toàn được người khác “dẫn đi lần đầu” mới dám vào quán NET nhảy Au. Xuất phát đầu tiên chắc chắn sẽ là vào quán NET để chat Yahoo, Ola, sau đó thấy toàn quán toàn nhảy Au thì mình cũng nhảy thôi!

Còn đây chắc chắn là nỗi kinh hoàng của chủ tiệm NET ngày đó! Game thủ đi chơi cũng toàn phải thử trước, máy nào có bàn phím “long sòng sọc” là cũng phải “goodbye chào em”, bàn phím đó làm sao chiến lại được với biết bao cao thủ đang đợi ta trong Au đúng không nào?

Nhìn những hình ảnh này bạn có nhớ về bạn của ngày đó không? Những ngày cúp học chơi Au, những ngày gọi người khác là OX, BX dù chẳng biết người ấy là ai? Tất cả những điều trên đều là ký ức thật đẹp của mỗi chúng ta!

Nhanh quá! Ấy thế mà Audition đã hiện diện trong cuộc sống của chúng ta được 13 năm rồi! 13 năm trôi qua, Audition giờ đã trở thành tựa game quốc dân với những lần Update cool ngầu hết sức, giờ Audition đã có thêm Baby, đã có thêm cả kho tàng nhạc hay với nhiều tính năng nhảy mới, trang phục cũng ngày càng đẹp hơn. Thế nhưng, Audition vẫn là bầu trời tuổi thơ của đại đa số chúng ta! Vẫn còn đó sàn 81, sàn “nhà ma”, vẫn còn đó các ca khúc “Aloha”, “Tuyết Yêu Thương”, vẫn còn đó chế độ nhảy đôi, choreography, nhảy Freestyle và vẫn còn đó những người bạn cũ đã mất liên lạc từ lâu!

Sắp tới đây, Audition sẽ tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ở khắp các tỉnh thành, kèm theo đó là chuỗi sự kiện tặng quà ingame khủng nhất từ trước đến nay cho các game thủ tham gia!

Nếu bạn đã từng yêu Audition, từng đắm chìm trong những phím lên lên xuống xuống thì đừng ngần ngại yêu Audition thêm 1 lần nữa nhé! Hẹn gặp lại bạn trong bữa tiệc sinh nhật Audition 12+1 cực hoành trắng vào Tháng 9/2019!

AUDITION NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtcgame.vn/vongquayau
Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
Đăng ký nhanh: https://au.vtcgame.vn/dangkynhanh  
Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin ​

Viết bình luận