Erangel 2.0 liệu có đến với PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.19.0 không?

Taskmaster 07/07/2020 16:09

MỤC LỤC [Hiện]

Các game thủ đã rất mong chờ bản đồ Erangel 2.0 nhưng có vẻ Livik là bản đồ duy nhất có trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0 bởi không có thông tin hay rò rỉ nào về sự xuất hiện của Erangel 2.0 trong bản cập nhật vào ngày hôm nay.

Các nhà phát triển đã lưu ý tất cả các tính năng mới đến với trò chơi này trong bản cập nhật này. Tuy nhiên, họ đã không đề cập đến Erangel 2.0 trong bất kỳ bài đăng hoặc teaser nào của bản cập nhật. Ngày phát hành chính xác của bản đồ được làm lại này vẫn còn là một câu hỏi. Nhưng người chơi có thể mong đợi chơi Erangel 2.0 vào nửa cuối năm nay, theo các nhà phát triển.

Nhóm phát triển PUBG Mobile vẫn đang xử lý và cải thiện bản đồ mới. Họ muốn đảm bảo rằng người chơi sẽ có trải nghiệm chơi game tốt nhất trên bản đồ này. Vì vậy, Tencent đang thử nghiệm Erangel 2.0 trong phiên bản beta của 'Trò chơi vì hòa bình' - phiên bản tiếng Trung của PUBG Mobile. Đây là phiên bản nâng cấp của bản đồ cổ điển Erangel mà bạn đang chơi mỗi ngày trong trò chơi này.

Như có thể thấy trong một số hình ảnh rò rỉ của Erangel 2.0, nó sẽ có đồ họa tốt hơn và một số địa điểm mới. Vì vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn với bản đồ mới này. Bây giờ là nửa cuối năm 2020 và Erangel 2.0 cũng sẽ sớm ra mắt. Nó có thể đến trong các bản cập nhật tiếp theo, như 0.20.0 trở lên. Nhưng bạn không cần đợi đến năm sau, như được xác nhận bởi các nhà phát triển.

Viết bình luận