E3 2020: Đây là danh sách các công ty sẽ tham dự triển lãm

Taskmaster 14/02/2020 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những game show lớn nhất thế giới E3 2020 đã đưa tin mới đây khi Sony tuyên bố rằng họ sẽ không tham dự. Triển lãm Giải trí Điện tử  do Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA) điều hành hiện đã công bố danh sách các công ty sẽ tham dự sự kiện này. Điều này xuất hiện sau khi danh sách nhà triển lãm E3 bị rò rỉ cho thấy tên của Nintendo không có trong danh sách. Có vẻ như ESA muốn làm sáng tỏ vấn đề trước khi nó leo thang nữa.


Người dẫn chương trình E3 Geoff Keighley, người đã tham dự mọi phiên bản của sự kiện trong 25 năm qua cũng đã tuyên bố rằng ông sẽ không tham dự. Tôi đã đưa ra quyết định khó khăn khi từ chối sản xuất E3 Coliseum, anh ấy  đã thông báo trên Twitter. Lần đầu tiên sau 25 năm, tôi sẽ không tham gia E3.

Tôi nghĩ rằng E3 cần phải trở nên kỹ thuật số và toàn cầu hơn, ông nói trong một bài trả lời trên Twitter. Đây là một thương hiệu có ý nghĩa rất lớn đối với mọi người, nhưng nó không chỉ là một sàn diễn.

Tiếp theo đó là những tin đồn về việc Nintendo không tham dự đã thấy ESA đưa ra một danh sách các công ty tích cực tham dự. Danh sách bao gồm các tên chính sau đây.

– Xbox

– Nintendo

– Ubisoft

– Bethesda Softworks

– SEGA

– Capcom

– Square Enix

– Take-Two Interactive Software

– BANDAI NAMCO Entertainment America Inc.

– Warner Bros. Games

Viết bình luận