Một bản hợp đồng hợp tác giữa EA Sports và Marvel

Lucy 21/08/2022 22:41

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Electronic Arts (EA) và Marvel Entertainment(Marvel) đã kí một bản hợp đồng nhằm tăng cường hợp tác giữa 2 công ty để đưa anh hùng FIFA Ultimae Team(FUT) mới đến với đấu trường.

Nhân vật này sẽ xuất hiện ở FIFA 23, lấy cảm hứng từ Marvel Comics và được tạo tác lại. Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu giải trí lớn nhất thế giới sẽ mang đến cho người hâm mộ trò chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Đây cũng là cách tôn vinh thành tích của những anh hùng huyền thoại bên cạnh những nghệ sĩ của Marvel. Các anh hùng FUT được công nhận về câu lạc bộ, quốc gia và lịch sử của họ tại mỗi kỳ FIFA World Cup mà họ đã tham gia, bao gồm phiên bản cơ bản FUT sẽ được phát hành cùng với việc phát hành FIFA 23, cũng như các vật phẩm FUT có hình minh họa đặc biệt được phát hành cùng với chế độ trò chơi World Cup.

FUT Heroes đã là một phần của nhượng quyền thương mại FIFA từ năm 2015 và là thẻ Ultimate Team đặc biệt được thiết kế để đại diện cho những khoảnh khắc trong lịch sử bóng đá. Có một định dạng Anh hùng mới trong FIFA 23, với 21 thẻ cầu thủ xoay quanh những khoảnh khắc hoặc màn trình diễn nổi tiếng của World Cup trong bóng đá câu lạc bộ.

Có 21 thẻ FIFA World Cup FUT Heroes được phát hành, với 5 thẻ được công bố khi ra mắt sáng kiến ​​- Landon Donovan, Ricardo Carvalho, Claudio Marchisio, Yaya Toure và Park Ji-Sung.

Sự hợp tác bao gồm skin sẽ để lại dấu ấn về tên tuổi của anh hùng liên quan đến bộ dụng cụ, màu áo, trang bị lấy cảm hứng từ các anh hùng của Marvel. Người chơi cũng sẽ có thể xem trực tuyến Marvel Hero Comic Book dựa trên tiểu sử do Marvel viết, với thông tin về cuốn sách và số lượng sẽ được chia sẻ. Thông tin chi tiết skin sử dụng trong game và ngày phát hành truyện sẽ được tiết lộ sau.

Người dùng đặt trước EA Sports FIFA 23 Ultimate Edition trước ngày 21 tháng 08 sẽ nhận được vật phẩm Anh hùng FIFA World Cup có thời hạn, bao gồm nhiều lợi ích trong trò chơi.

Trong 30 năm, EA Sports đã tạo ra một nhượng quyền thương mại của FIFA mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi qua các giải đấu, câu lạc bộ và cầu thủ lớn nhất của bóng đá, cùng với đó là lối chơi tiên tiến và bám sát hiện thực.

Trước đó, vào đầu tháng 07, EA đã tiết lộ thông tin chi tiết về EA Sports FIFA 23 dự kiến ​​ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 30 tháng 09. FIFA 23 bao gồm bản cập nhật công nghệ trò chơi HyperMotion2 thế hệ tiếp theo đột phá giúp nâng cao từng khoảnh khắc trên sân, với hơn 19.000 cầu thủ và những cầu thủ tiêu biểu của UEFA trong 30 giải đấu và hơn 100 sân vận động, hơn 700 đội, bao gồm Juventus ở Serie A. Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, CONMEBOL Libertadores, CONMEBOL Sudamericana, Premier League, Bundesliga và LaLiga Santander có thể chơi tất cả trong một trận đấu.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận