Điểm danh top 9 hảo thủ lọt vào danh sách Tuyển thủ Đột Kích được yêu thích nhất 2018

Gà Béo 27/12/2018 15:17

MỤC LỤC [Hiện]


Năm nay, Đột Kích đã chọn ra 9 ứng cử viên sáng giá cho Hạng mục "VĐV Đột Kích được yêu thích nhất". Trong đó bao gồm:

1. Aly


Đội trưởng của Boss CFVN chắc chắn là cái tên được người nhiều game thủ nghĩ tới khi xuất hiện hạng mục bình chọn này. Không chỉ xuất sắc khi dẫn dắt Boss CFVN vô địch 2 mùa giải Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 và 2, cùng với đó là chức vô địch CFS 2018 National Final khu vực Việt Nam, Aly cũng xuất sắc khi chiến thắng trong cuộc thi đấu kĩ năng AK, đập tan mọi nghi ngờ về kĩ năng sử dụng vũ khí mà người hâm mộ đặt ra cho anh chàng này

2. Shady


Là Tanker số 1 của Boss CFVN hiện tại, cũng có thể không ngoa nếu đánh giá Shady là tay AK số một của Đột Kích Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Thi đấu điềm tĩnh và cực kì chắc chắn thế nhưng người hâm mộ vẫn có thể có được mọi cung bậc cảm xúc khi xem anh chàng này thi đấu. Shady hiện cũng đang là người nắm giữ pha 1vs5 duy nhất tại Chung kết Đột Kích thế giới CFS 2018 vừa qua

3. Rambo


Tuy không có quá nhiều thành tích nổi bật trong năm 2018 cùng Eva Team, thế nhưng Rambo vẫn là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách đề cử này. Sở hữu kĩ năng xuất sắc cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu từ trước đến nay, Rambo là một trong số ít những game thủ Việt Nam rất được cộng đồng game thủ Đột Kích thế giới để mắt tới.

4. Lucas


Là tài năng trẻ xuất sắc nhất của Đột Kích Việt Nam, chàng trai sinh năm 1999 đã thể hiện kĩ năng cùng sự nhạy bén vô cùng xuất sắc của mình. 2 chuyến du đấu thế giới cùng 3 chức vô địch trong năm 2018 của Lucas là ước mơ đối với bất kì game thủ Đột Kích nào.

5. BotKonz


Tuy không phải là đội trưởng chính thức của Eva Team, thế nhưng Quý-Botz lại là người có ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của Eva Team. Âm thầm nhưng cực kì hiệu quả là những gì mà mọi người nói về chàng trai này. BotKonz cũng là 1 trong những người chơi ổn định nhất trong đội hình của Eva Team trong năm 2018 vừa qua.

6. KHI


Thi đấu cực kì nổi bật trong nửa đầu năm 2018 dưới màu áo HeroKing khi góp phần không nhỏ cho ngôi á quân CFEL 2018 season 1 của đội tuyển này đã giúp cho KHI lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Cherry Stars. Thế nhưng, hóa ra việc rời HeroKing để chơi cho Cherry Stars lại là bước lùi trong năm của anh chàng này. Kĩ năng Headshot vẫn rất "khét" thế nhưng lối chơi lại không quá hòa hợp và không có được nhiều đất diễn trong đội hình của Cherry Stars đã khiến cho KHI có một nửa cuối năm 2018 không như mong muốn.

7. Kevin


Đầu tàu của HeroKing đã có một năm chói sáng trong năm 2018 sau khi cùng những người đồng đội lội lên từ giải bán chuyên trong năm 2017. Với phong cách thi đấu tự tin đầy bản lĩnh, Kevin đã gây dựng cái tên HeroKing thành một thế lực ngầm trong làng Đột Kích Việt, hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Eva Tea, Cherry Stars hay thậm chí là cả Boss CFVN.

8. KIM


Rất nhiều hoài nghi về phong độ cùng khả năng lãnh đạo của đội trưởng KIM đã được đặt ra trước thềm giải đấu CFEL 2018 cũng như vòng loại CFS 2018. Đáp trả những dự đoán đó, KIM vẫn thi đấu vô cùng cần mẫn và xuất sắc dưới màu áo của Cherry Stars. Anh cùng Jerry và Kuro là bộ 3 thi đấu ổn định nhất của Cherry Stars trong năm 2018. Người đội trưởng này với sự chắc chắn luôn là chỗ dựa tốt cùng những sự hi vọng cho những người đồng đội của mình.

9. Huri


Tiến bộ rất nhanh trong năm 2018 dưới màu áo HeroKing, Huri - hay Loser - đã có một mùa giải đáng nhớ với đội tuyển trẻ của Hà Nội. Thế nhưng, giống với những gì mà KHI gặp phải, Huri cũng có nửa cuối năm 2018 không thực sự như mong muốn khi mà lối chơi của anh chàng này không quá hòa hợp với các đồng đội tại Cherry Stars. Sở hữu kĩ năng được tôi luyện bền bỉ tại các đội tuyển danh tiếng của Đột Kích Việt Nam, Huri hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu được đặt đúng chỗ.

Liệu gương mặt nào sẽ trở thành "hoa hậu thân thiện" được cộng đồng mến mộ nhất năm 2018, hãy cùng chờ xem nhé!

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia bình chọn thông qua đường dẫn: https://dotkich.vtcgame.vn/awards2018/

Viết bình luận