Điểm danh những nhân vật chắc chắn sẽ xuất hiện trong Project L - Game đối kháng cực chất của Riot Games

Khải sở khanh 24/10/2019 14:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù được công bố tải EVO 2019 hồi tháng 08 vừa qua nhưng đến nay Riot Games vẫn chưa hé lộ thêm thông tin gì ngoài tung video giới thiệu quá trình phá triển game Project L vào sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt LMHT diễn ra hồi đầu thánh 10/2019.

Phần giới thiệu Project L từ 03:17

Từ đoạn giới thiệu ngắn chúng ta có thể thấy qua một số vị tướng Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ xuất hiện trong game, hãy cùng chúng tôi điểm danh các vị tướng này nhé!

1. Darius

Một trong những nhân vật mà chúng ta từng thấy quen thuộc. Trong đó vị trí tấn công của Darius vẫn giữ nguyên, cụ thể là sử dụng rìu để tấn công, câm lặng kẻ thù và đánh kẻ thù để đánh dập kẻ thù đập đất.

2. Ahri

Con cáo 6 đuôi, nhân vật yêu thích của nhiều người chơi, mặc dù trong video này chúng ta không chắc liệu Ahri có quyến rũ kẻ thù hay không. Ngoài ra, cô ấy sẽ không cầm Quả cầu trong tay, nhưng có vẻ như cô ấy sử dụng sức mạnh ma thuật trực tiếp từ tay mình.

3. Jinx

Trong video phát triển trò chơi ban đầu, chúng ta có thể thấy Jinx sử dụng súng máy Pow-Pow để bắn kẻ thù, và chúng ta cũng có thể thấy cô ấy mang một khẩu súng Bazooka tên là Fishbones nhưng chưa thấy cô ấy sử dụng nó.

4. Katarina

Katarina sẽ chiến đấu với con dao của mình Khiến kẻ thù trở nên câm lặng Tuy nhiên, chúng tôi chưa từng thấy cô ấy ném một con dao như trong LoL, vì vậy nhiều người mong đợi Katarina là một nhân vật cận chiến.

Viết bình luận