Đại tiệc sinh nhật Audition - rước kiệu, thổi bóng, tỉ thí và những yêu thương đọng lại của một tựa game 13 năm tuổi

VGA 23/09/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếp tục chọn Thiên Sơn Plaza – số 2 Chương Dương Độ làm địa điểm đón tiếp các khách mời và game thủ đến chia vui cùng Audition, một lần nữa “lửa” cộng đồng của Thành Phố Vũ Hội lại khiến người đến dự phải kinh ngạc. Hơn 1000 gương mặt đến từ cả 2 tựa game đề tài âm nhạc là Audition và Au 2 đã tụ họp và mang lại bầu không khí “lên hết nấc” cho buổi tiệc.

1 tiếng trước giờ đón khách, game thủ đã đến chật cứng các quầy checkin

Năm nay có thể nói tiệc sinh nhật Audition trở nên phấn khích hơn bao giờ hết không chỉ vì những món quà tặng giá trị đến từ NPH VTC Game mà còn nhờ sự kết hợp 3 trong 1 tại sự kiện lần này. Game thủ đến tham dự không chỉ tham dự các phần chơi sôi động hay check in với tấm biển “mượn au tỏ tình” mà còn được trải nghiệm thử New Gunbound – tựa game bắn súng tọa độ tuổi thơ sắp được phát hành trở lại trong thời gian tới bởi VTC Game.

Các game thủ háo hức tranh thủ test game trước khi nhập tiệc

Mở đầu sự kiện, bầu không khí được hâm nóng bởi một vũ điệu sôi động với sự “hợp tấu” của âm nhạc, vũ đạo và ánh sáng đầy ấn tượng với sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Chỉ ít phút sau màn khai mạc ấn tượng, anh Nguyễn Hùng Cương – đại diện cho dự án đã có màn phát biểu ngắn đầy cảm động cùng những lời tri ân gửi đến cộng đồng game thủ Audition.

Tiết mục khai mạc đầy ấn tượng của Audition

Anh Nguyễn Hùng Cương phát biểu khai mạc buổi tiệc

Tham dự tiệc sinh nhật ngày hôm nay, khách đến tham dự không chỉ được đắm mình trong âm nhạc và những tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu mà còn được xem nghi lễ rước kiệu trang trọng dành cho Top Vip. Đứng trên sân khấu cùng MC Vương Anh Ole, nhân vật VIP top 2 – Bin Nguyễn đã có những trải nghiệm khó quên khi lần đầu anh chàng là người tự tay bốc thăm những game thủ may mắn đầu tiên nhận được quà của BTC.

Vương Anh Ole rất duyên trong vai trò MC tại sinh nhật Audition

Top Vip được rước kiệu Bin Nguyễn

Những game thủ may mắn đầu tiên nhận được quà của BTC

Vinh danh Top Vip của Au và Au 2

Dĩ nhiên đã là tiệc thì không chỉ có những món quà mà còn có các trò chơi tập thể nêu cao tinh thần của những vũ công đến từ Thành Phố Vũ Hội. Liên tiếp là những tràng cười sảng khoái cũng tiếng vỗ tay không ngớt đến từ cả người chơi lẫn khán giả ngồi bên dưới.

Trò chơi thử thách đập bóng có sự tham gia của các Audition nextgen

Và đập trứng sống cũng có luôn

Fam W Unit biểu diễn tiết mục nhảy cover được dàn dựng công phu cực bốc

Tạm gác lại phần hội, không khí của cả hội trường trở nên “nóng đến bỏng tay” khi bước  vào những cuộc tranh tài cam go trong khuôn khổ giải đấu AVC 2019 - Audition Vietnam Championship 2019. Trải qua 3 vòng thi đấu căng thẳng, 6 cái tên sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết thế giới đã lộ diện.

 

nghi thức chào đón những tuyển thủ top đầu của Audition

khu vực thi đấu của 6 tuyển thủ

6 tuyển thủ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế gồm:

Thái Nhật Quỳnh - FC Đà Nẵng

Ngô Minh Hiệp - FC Hà Nội

Phạm Tiến Vỹ - FC Hồ Chí Minh

Trương Bảo Ngọc - FC Hồ Chí Minh

Phan Thế Thiện - FC Hồ Chí Minh

​Lê Thị Hoài Phương - FC Hồ Chí Minh

Anh Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc VTC Intecom trao giải cho Hiệp Ngô - đại diện duy nhất của FC Hà Nội nằm TOP 6 đi thi quốc tế - giành giải 3 chung cuộc

Kết thúc đại tiệc Audition, anh Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc VTC Intecom cùng anh Lâm Ngọc Tú (đại diện NPH) và các vận động viên, TOP 1 the Face Au Hương Trần cắt bánh chúc mừng sinh nhật cho một huyền thoại tròn 13 năm tuổi.

Một số hình ảnh tại đại tiệc sinh nhật Audition:

Viết bình luận