Có phải Fortnite đã không còn HOT như trước đây?

Taskmaster 03/09/2020 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Fortnite được phát hành vào tháng 7 năm 2017. Kể từ đó nó đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng về lượng người xem, số lượng người chơi và mức độ viral nói chung, Fortnite vẫn đang hoạt động khá tốt. Hàng triệu người chơi rời khỏi Battle Bus mỗi ngày. Hàng trăm nghìn người xem nó trên nhiều nền tảng phát trực tuyến khác nhau.

Tuy nhiên, Fortnite không như trước đây. Một số người chơi nổi tiếng hơn đã sử dụng kỹ năng chơi game của họ ở nơi khác. Các tựa game khác thậm chí đã được chứng minh là vượt trội hơn và thể loại battle royale trở nên bão hòa với những trò chơi như COD: Warzone, Apex Legends, Hyper Scape, v.v.

Fortnite đã mất dần đi những streamer nổi tiếng.

Một phần lớn những streamer nổi tiếng của Fortnite đã chuyển sang các trò chơi khác mặc dù họ có trở lại cho các sự kiện lớn như bắt đầu một mùa giải mới hoặc một sự kiện trực tiếp nhưng có vẻ như việc ra đi đó là sự thật. Ninja đã không chơi Fortnite trong nhiều tháng cho đến khi sự kiện trở lại lớn của anh ấy trên YouTube.

Tfue đã không chạm vào Fortnite trong một thời gian dài. DrLupo đã chuyển sang Escape from Tarkov trong phần lớn các buổi strema của mình. TimTheTatman đã chuyển sang COD: Warzone à Fall Guys. Những người như Shroud và Myth hầu như chỉ stream Valorant.

Có thêm một loạt người chơi Fortnite mới

Những game thủ nổi tiếng của Fortnite, bao gồm cả những người chuyên nghiệp hiện khá trẻ hơn so với nhóm ban đầu đã đưa tựa game lên vị trí số 1. Clix, Benjyfishy, ​​Mongraal và Nhà vô địch World Cup Solos Bugha được đặt lên vai hi vọng đưa Fortnite phát triển lớn hơn. Liệu họ có thể thành công không?

Thật khó có thể nói về vấn đề này nhưng những người chơi gạo cội thành danh từ Fortnite vẫn có sức hút hơn hẳn. lớp trẻ sau này ít nhiều cũng không thể bằng được, nhiều người họ chuyển từ tựa game khác sang Fortnite nên lượng người theo dõi stream cũng sụt giảm khó đám bảo được việc duy trì sức nóng cho Fortnite.

Mặc dù sức nóng vẫn còn đó, lượng người chơi, người xem stream vẫn còn rất lớn và doanh thu vẫn đổ về ào ào nhưng Fortnite đi vào dĩ vãng chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi một thứ gì đó xuất hiện và thực sự loại bỏ vương miện của Fortnite.

Viết bình luận